Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Triệt lông tay vĩnh viễn New E-Light thách thức nắng hè

Triệt lông tay vĩnh viễn New-light giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trẻ trung, thách thức mọi style áo hai dây, áo sát nách, cộc tay trong mùa hè này nhé!

1. Hai lý do bạn nên triệt lông tay vĩnh viễn

Lý do thứ nhất là về vấn đề thẩm mỹ. Đây là lý do chủ yếu đưa đến quyết định triệt lông tay vĩnh viễn của nhiều người. Làn da nữ tính bị che phủ bởi lớp lông nam tính khiến bạn ngại ngùng khi để lộ cánh tay ra ngoài, bó tay với các loại style áo hai dây, áo sát nách. Điều này hạn chế sự tự tin và nhiều cơ hội trong cuộc sống của bạn.

[​IMG]

Lý do thứ hai về vấn đề sức khỏe: Thay vì triệt lông tay vĩnh viễn, nhiều người hoặc là chấp nhận sống chung với lũ, hoặc dùng các biện pháp tẩy lông, triệt lông tạm thời. Việc để lông tay rậm rạp ngoài vấn đề thẩm mỹ có thể phát sinh các vấn đề về da liễu như bí mồ hôi, da kém thông thoáng, dẫn đến mụn hạt hoặc viêm nang lông, đặc biệt là sau khi tiếp xúc với các nguồn ô nhiễm. Tuy nhiên, tẩy lông tay, cạo lông tay thường xuyên sẽ tốn của bạn không ít thời gian, tiền của, đồng thời tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm trùng da, viêm nang lông.

[​IMG]

2. Công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn tốt nhất cho bạn

Để tự tin diện áo hai dây, áo sát nách, không chỉ là một tôi tay nuột nà không vi-ô-lông, mà còn cần mịn màng, căng trẻ. Không phải mọi công nghệ đều có thể làm được điều này.

Các công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn thông thường chỉ cần đạt được hiệu quả triệt lông. Tuy nhiên, một công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất chưa bao giờ dừng lại ở đơn tác dụng mà mang lại nhiều lợi ích song song cho người sử dụng.

[​IMG]

Triệt lông vĩnh viễn New E-light là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu hiện nay, tích hợp song song sóng IPL và sóng RF. Nếu như sóng IPL giúp bạn triệt lông tay vĩnh viễn bằng cách làm suy yếu gốc lông, loại bỏ lông mọi giai đoạn, thì sóng RF làm săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng mịn, mờ vết thâm trên da.

Triệt lông tay vĩnh viễn là dịch vụ bạn có thể tìm thấy ở bất cứ spa nào. Tuy nhiên, không phải tại spa nào cũng sử dụng công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn New E-light chính hãng.

[​IMG]

Saigon Smile Spa cam kết máy nhập khẩu 100%, đồng thời chỉ duy nhất tại Saigon Smile Spa, khi triệt lông tay vĩnh viễn, Triệt lông nách vĩnh viễn, Triệt lông chân vĩnh viễn, Triệt lông mặt... New E-light, khách hàng đồng thời được chăm sóc da chuyên nghiệp bằng tảo Nhật và nhận ngay gói bảo hành 4 buổi trong 5 năm. Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp Triệt lông vĩnh viễn số 1 tại hệ thống Saigon Smile Spa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét