Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Cách trị lông chân kết hợp trẻ hóa da bạn đã khám phá chưa?

[b][url=http://saigonsmilespa.com.vn/cang-da-xoa-nhan/triet-long-chan-1488]Cách trị lông chân[/url][/b], tẩy lông chân tại nhà hay vĩnh viễn, đều rất rất cần phải chăm sóc da. Nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc da CHUẨN đâu nhé!
[b]Tại sao phải trẻ hóa da khi triệt lông chân, tẩy lông chân?
[/b]
[b]Triệt lông[/b], tẩy lông chân hay bất cứ vùng da nào trên cơ thể, bạn đều phải tác động qua lớp da bề mặt. Đặc biệt với các thao tác cạo, nhổ, lỗ chân lông sẽ to hơn, da nhạy cảm và dày hơn, đồng thời chảy xệ. Với tẩy lông chân bằng hóa học, da bạn dễ bắt nắng hơn nếu không được bảo vệ cẩn thận, từ đó dẫn đến da nhanh bị lão hóa.
[center][img]http://trietlongvinhvien.com.vn/wp-content/uploads/2015/09/Triet-long-chan-vinh-vien-a1-300x209.jpg[/img]
[/center]
Chính vì thế, trẻ hóa da, chăm sóc da kết hợp trong khi tẩy lông chân, triệt lông chân là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm.
Những tips chung:
• Dưỡng ẩm trước và sau khi thực hiện triệt lông chân dù là tạm thời hay vĩnh viễn
• Rửa nước ấm trước và rửa nước lạnh sau khi triệt lông, tẩy lông chân để kích thích tuần hòan máu.
• Chống nắng cho da cẩn thận sau khi triệt lông chân vĩnh viễn.
[center][img]http://trietlongvinhvien.com.vn/wp-content/uploads/2015/09/Tay-long-chan-a2-300x221.jpg[/img]
[/center]
Cách trẻ hóa da cho từng phương pháp [b][url=http://saigonsmilespa.com.vn/cang-da-xoa-nhan/triet-long-nach-1486]triệt lông nách[/url][/b]
• Đối với nhổ lông nách, waxing nách: Vấn đề lớn nhất của phương pháp triệt lông nách này là lỗ chân lông to, da bị bì và dày, thô kệch. Để khắc phục tình trạng này, ngoài thực hiện các tips trên, bạn hãy sử dụng nước chanh pha loãng đông thành đá viên massage da sau khi triệt lông nách.
[center][img]http://trietlongvinhvien.com.vn/wp-content/uploads/2015/09/Cach-tri-long-chan-a3-300x200.jpg[/img]
[/center]
• Đối với[b] triệt lông nách[/b], [b]triệt lông chân[/b], [b]tẩy lông chân[/b] bằng thuốc: Với cách này, việc đầu tiên bạn cần đảm bảo là loại bỏ sạch dư chất hóa học trên da. Sau đó, hãy chuẩn bị một loại mask cho da chân giúp làm dịu da và dưỡng da sau tổn thương. Mask sữa chua và bột nghệ
• Đối với [b]triệt lông nách[/b], chân, tay, vùng kín vĩnh viễn: Đối với triệt lông nách, chân, tay, vùng kín vĩnh viễn, rất nhiều người vì không chọn được công nghệ tốt đã phải lãnh những hậu quả khó chữa như da thâm sạm, viêm nang lông. Chình vì thế, riêng với triệt lông nách, chân, tay, vùng kín vĩnh viễn, việc quan trọng nhất bạn cần làm là chọn công nghệ tốt nhất.
[center][img]http://trietlongvinhvien.com.vn/wp-content/uploads/2015/08/Tay-long-nach-a2-300x300.jpg[/img]
[/center]
[b][url=http://www.saigonsmilespa.com.vn/tri-lieu-da-cong-nghe-cao/triet-long-vinh-vien-lam-trang-da-279]Triệt lông[/url][/b] đặc biệt, với công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light, bạn được nhận một lúc song song hai tác dụng: triệt lông chân vĩnh viễn và trẻ hóa da. Sóng IPL sẽ triệt tiêu lông vĩnh viễn, trong khi sóng RF được biết đến với khả năng trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng mịn da.

Tại Saigon Smile Spa, khi thực hiện [b]triệt lông chân vĩnh viễn[/b] New E-light, bạn còn được hưởng quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp chuẩn spa 5 sao với chế độ bảo hành hấp dẫn trong 5 năm. Xem chi tiết phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da đã được hiệp hội bác sỹ da liễu chứng nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét