Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Triệt lông vùng kín cho phái nữ chưa sinh con

Triệt lông vùng kín cho phái nữ chưa sinh con rất nhạy cảm. Chính vì thế, triệt lông vùng kín bikini cho phụ nữ chưa sinh con đặc biệt cần nắm chắc một vài nguyên tắc rất quan trọng.

Tại sao cần triệt lông vùng kín bikini?

Ngoài tính thẩm mỹ khi diện những style trang phục khác nhau như quần cạp trễ, bikini đi biển hay đồ tập thể dục, đồ bơi, đồ bó sát, triệt lông vùng kín bikini còn có nhiều tác dụng:

• Giảm mùi hôi vùng kín, nhất là đối với những người có vùng bikini rậm rạp và tuyến mồ hôi phát triển bất thường
• Giảm nguy cơ mắc các bênh về nấm, dị ứng da
• Không còn cảm giác khó chịu, bí bách, gây mất thoải mái trong sinh hoạt.

[​IMG]

Những cách triệt lông vùng kín kín bikini cho phụ nữ chưa sinh con

Phụ nữ chưa sinh con thường có tâm lý đặc biệt cẩn thận trong mọi phương pháp áp dụng vào cơ thể vì lo sợ ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ sau này. Đặc biệt với triệt lông vùng kín bikini, triệt lông vùng kín, là một vùng da nhạy cảm và liên quan trực tiếp đến chức năng sinh lý, họ càng cẩn thận h ơn boa giờ hết.

1. Sử dụng dao cạo để triệt lông vùng kín bikini

Bạn chỉ được sử dụng 1 dao cạo cho 1 lần triệt lông vùng kín bikini. Thêm vào đó, cần đảm bảo vùng bikini đã được làm sạch trước khi triệt lông bikini. Ngay trước và sau khi triệt lông vùng kín bikini bằng dao cạo, hãy nhớ vệ sinh bằng nước muỗi loãng. Cân bằng ẩm bằng dung dịch cho da sau khi triệt lông vùng kín bikini cũng là một việc cần thiết.

[​IMG]

2. Không nên dùng nhíp để triệt lông nách, tay, chân hay vùng kín bikini

Dùng nhíp sẽ khiến vùng da nách, tay, chân, vùng kín bikini bị tác dụng lực xuống dưới bề mặt da, có thể gây ảnh hưởng đến thần kinh ở vùng da này. Hoặc về lâu dài, da sẽ thâm sạm, nổi hạt sần, gây mất thẩm mỹ và tự tin ở phụ nữ.

3. Cách lựa chọn kem tẩy lông vùng kín, triệt lông vùng kín bikini

Vùng da nhạy cảm này nhắc bạn đừng lơ là với các chất hóa học bạn áp dụng lên nó, trong đó có sản phẩm vệ sinh và sản phẩm tẩy lông, triệt lông vùng kín bikini. Hãy chắc chắn loại kem tẩy lông bạn dùng có chú thích dành cho da nhạy cảm, chứa hàm lượng cồn thấp, không chứa parabens, không chứa mineral oil.

[​IMG]

4. Tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn, giải pháp an toàn hoàn hảo

Nếu bạn có thể lựa chọn một công nghệ tốt, một địa chỉ tin cậy cho triệt lông vĩnh viễn vùng kín bikini, chúng tôi khuyên bạn nên sớm thực hiện để loại bỏ những phiền toái của vi-ô-lông và những mối nguy nhiễm trùng da do tự triệt lông vùng kín bikini tại nhà mang lại.

[​IMG]

Một đề xuất cho những ai chưa thể tìm được địa chỉ tin tưởng: Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa đang được đánh giá là Số 1 vềTẩy lông hiệu quả vĩnh viễn khi sở hữu hai tác dụng: Triệt lông an toàn và trẻ hóa, làm sáng đều màu da. Quá tuyệt vời đúng không? Xem chi tiết phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại hệ thống Saigon Smile Spa với ưu đãi mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí được nhiều ngôi sao tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét