Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Chuyên gia mách bạn: Triệt lông vĩnh viễn chữa viêm nang lông

Bệnh viêm nang lông khiến nhiều người phải đau đầu. Nhưng ít ai biếttriệt lông vĩnh viễn lại là một cách lý tưởng để chữa viêm nang lông, đồng thời mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn.

1. Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Trong lúc rất nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ về triệt lông vĩnh viễn thì đa số phụ nữ hiện đại đích thực dã rất quên với thuật ngữ này. Tuy nhiên, lại còn khá ít phụ nữ từ biết đến hành động thực sự. Triệt lông vĩnh viễn chưa có bất cứ một nghiên cứu nào chỉ ra rằng gây hại đến cơ thể. Tuy nhiên, ngược lại với điều ấy, khá nhiều người còn e dè với công nghệ triệt lông vĩnh viễn.

[​IMG]

Triệt lông vĩnh viễn là sử dụng sóng laser với bước sóng đủ dài để tác động đến gốc lông, nhằm thực hiện hai mục tiêu:

- Làm suy yếu lông bằng năng lượng, khiến lông tự gãy rụng
- Ức chế sự bổ sung chất dinh dưỡng của cơ thể nuôi lông phát triển, chặn sự mọc trở lại của lông, giữ hiệu quả triệt lông vĩnh viễn tốt nhất.

2. Tại sao triệt lông vĩnh viễn chữa được viêm nang lông?

Biểu hiện của viêm nang lông là các hạt nổi sần đỏ, đôi khi có mủ hoặc không, xuất hiện ở các lỗ chân lông. Viêm nang lông có thể xuất hiện ở bất cứ vùng da nào của cơ thể, theo diện hẹp hoặc trên diện rộng.

Nguyên nhân dẫn đến viêm nang lông thông thường là do khí hậu, độ ẩm, nhiễm trùng lô chân lông. Mà điều kiện trực tiếp chính là việc lông phát triển rậm gây bít tắc lỗ chân lông, không vệ sinh đúng cách, do cạo lông, tẩy lông vĩnh viễn, waxing lâu ngày gây nhiễm trùng lỗ chân lông.

[​IMG]

Chính vì thế, việc triệt lông vĩnh viễn trước hết là cắt đứt các điều kiện để bệnh viêm nang lông phát triển. Đồng thời, năng lượng laser trong công nghệ triệt lông vĩnh viễn có khả năng triệt tiêu các vi khuẩn viêm nang lông.

3. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn nào đang tốt nhất

Đặc biệt, công nghệ Tẩy lông nách, chân, tay, vùng kín vĩnh viễn New E-light còn có tác dụng làm sáng vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da – là một trong những công nghệ triệt lông vĩnh viễn được đánh giá cao là có khả năng triệt lông vĩnh viễn kết hợp hỗ trợ điều trị viêm nang lông, dày sừng nang lông.

[​IMG]

Hiện nay, Saigon Smile Spa là cơ sở duy nhất sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light chính hãng kết hợp song song cùng liệu trình chăm sóc da bằng tảo Nhật theo tiêu chuẩn spa 5 sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét