Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Triệt lông 6 cách an toàn và 3 tác hại cần tránh

Triệt lông không đúng cách không chỉ giúp chị em tránh tình trạng “thảm hoạ khi triệt lông”, mà còn đảm bảo sở hữu làn da sáng mịn để tự tin để có một cơ thể nõn nà không tỳ vết.

Lông mọc rậm” luôn khiến các chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Để loại bỏ đám lông rắc rối ở vùng mặt, chân hoặc tay, bạn có thực hiện những cách đơn giản bên dưới để bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Cách triệt lông an toàn và dễ thực hiện là dùng

1. Bơ

Để triệt lông bằng bơ bạn hãy thoa một lớp bơ mỏng lên vùng da cần triệt lông. Sau đó đặt một miếng vải mỏng lên lớp bơ vừa quyét. Khi bơ đã khô hơn, lật ngược lại miếng vải theo chiều mọc của lông. Sau khi hoàn thành, bạn rửa lại với xà phòng để bơ không dính trên da.

Nếu bạn dùng cách này bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng lông mọc trở lại

[​IMG]

Hình thức triệt lông truyền thống như dùng dao cạo, waxing, kem tẩy lông, chỉ triệt lông trên bề mặt da, nên sau khoảng thời gian 1-2 tuần, lớp lông mới sẽ xuất hiện và trở nên dày hơn, sẫm màu hơn so với ban đầu.Vì vậy bạn phải hết sức lưu ý các cách triệt lông mà mình sẽ áp dụng.

2. Đường, chanh và mật ong

Đường có tác dụng tẩy sạch da và giúp kháng khuẩn cho da. Trong khi chanh làm da trắng sáng, thẩm thấu vào lỗ chân lông giúp các nang lông mềm hơn. Mật ong cũng giúp nang lông mềm hơn để lấy đi nhanh chóng. 3 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo thành 1 loại gel triệt lông cực hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa đường nâu với 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, sau đó massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. 10 phút sau thì rửa lại với nước mát.

3. Cà chua và bột mỳ

Bột mỳ trộn với nước ép cà chua vừa có tác dụng triệt lông, vừa có tác dụng làm trắng da. Chỉ cần trộn 2 thìa bột mỳ với nước ép 1 quả cà chua, sau đó thoa lên vùng da chân, tay…để 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu. Cuối cùng rửa lại với nước mát. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên

4. Bột nghệ, sữa tươi và chanh

Hỗn hợp bột nghệ, chanh, sữa tươi giúp làm mềm nang lông để lấy đi những sợ lông một cách nhẹ nhàng, không đau rát. Đó là do các tinh chất có trong hỗn hợp thẩm thấu vào da, giúp làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp lên da khoảng 15 phút, sau đó rửa sạchvới nước mát. Đều đặn thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ thấy viôlông biến mất và da trắng mịn hơn

5. Trứng, đường, bột ngô

2 thìa đường trộn với 2 thìa bột ngô, 1 lòng trắng trứng gà, trộn đều các nguyên liệu này, sau đó thoa lên vùng da có nhiều lông. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Công thức này có thể thực hiện 3 lần/tuần nhằm giúp loại bỏ những vùng lông không mong muốn.

[​IMG]
Triệt lông tay, chân với hỗn hợp Trứng, đường, bột ngô


6. Chanh, dưa chuột và bột nghệ

Để tạo hỗn hợp triệt lông này, bạn chỉ cần trộn 4 thìa nước cốt chanh với 2 thìa nước ép dưa chuột, 2 thìa bột nghệ. Thoa hỗn hợp lên vùng da có nhiều lông, sau đó để khoảng 10 phút để triệt lông và tẩy tế bào chết, làm sáng da. Các tinh chất có trong hỗn hợp sẽ giúp triệt lông không hiệu quả

[​IMG]
Triệt lông vĩnh viễn không đúng cách dễ tiềm ẩn viêm nang lông


Các phương pháp như cạo, nhổ, tẩy lông bằng thuốc, waxing, thậm chí công nghệ thế hệ cũ laser rất có thể gây xước da, tổn thương da…khiến vùng da đó bị viêm nhiễm, trở thành nơi trú ẩn của vi khuẩn, gây nên tình trạng viêm nang lông.

Để an toàn cho bạn ngoài những phương pháp triệt lông thủ công bạn hãy đến hệ thống Saigon Smile Spa. Đặc biệt, trong tháng 10 này, bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi tuyệt vời về giá: giảm 20-30%, đồng thời tặng thêm 4 buổi bảo hành miễn phí khi mua liệu trình triệt lông vĩnh viễn 6 buổi.

Không chỉ loại bỏ hầu hết những sợi lông “cứng đầu”,Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light còn hỗ trợ đáng kể tình trạng viêm lỗ chân lông. Ánh sáng IPL sẽ lấy đi một lượng lớn tế bào da chết, làm sạch khu vực nhiễm khuẩn trong chân lông, giúp lỗ chân lông sạch thoáng, tình trạng viêm lỗ chân lông, lông mọc cuộn tròn được cải thiện rõ rệt sau lần trị liệu đầu tiên. Bên cạnh đó, trị liệu Tẩy lông nách, chân, tay, mặt và vùng kín vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa còn có tác dụng làm trắng da nhờ bước đắp mặt nạ tảo biển. Mặt nạ tảo biển không chỉ giúp làm dịu nhẹ vùng da vừa được triệt lông nách, chân, tay, mặt, vùng kín, mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất có khả năng làm sáng và mịn da. hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí trên toàn hệ thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét