Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Triệt lông mép vĩnh viễn cứ 20 người thì có 1 người bị bỏng da

Như thế, tỷ lệ 0,5% không hề nhỏ để chúng ta phớt lờ đi những mối nguy hiểm tiềm ẩn mà triệt lông mép vĩnh viễn mang lại. Hãy bình tĩnh và lắng nghe giải pháp.

1. Tại sao bị bỏng khi triệt lông mép vĩnh viễn

Thứ nhất, triệt lông mép vĩnh viễn là tác dụng lên vùng da rất nhạy cảm – da mặt. Thậm chí vùng quanh mép là vùng nhạy cảm hàng đầu trên vùng mặt nữa. Đây là vùng da rất dễ để lại thâm sẹo và tổn thương.

[​IMG]
Thứ hai, triệt lông mép vĩnh viễn là sử dụng năng lượng ánh sáng để tác động đến gốc lông, làm suy yếu sợi lông và ngăn chặn sự tiếp dưỡng nuôi lông phát triển của cơ thể. Như vậy, nếu bước sóng và năng lượng ánh sáng không được điều chỉnh chính xác, nếu không bị bỏng thì cũng sẽ là triệt lông không hiệu quả.

[​IMG]
Thứ ba, nhiều người chủ quan khi triệt lông vĩnh viễn không sử dụng các loại gel làm mát, gel đệm (hoặc do thiếu kiến thức chuyên môn), dẫn đến da bị tác động trực tiếp với ánh sáng, nguy cơ bị bỏng cao.

2. Bạn phải đảm bảo đủ 3 điều sau trong triệt lông mép vĩnh viễn

• Chăm sóc vùng da nhạy cảm trước khi triệt lông mép vĩnh viễn: Nếu bạn có dự định triệt lông mép vĩnh viễn, tốt nhất trước đó từ 1-2 tháng hãy quan tâm chăm sóc vùng da này. Tuyệt đối không nên để bị mụn. Chống nắng, dưỡng ẩm và bổ sung các loại kem dưỡng da giúp da tăng tế bào da mới để da khỏe mạnh hơn.

[​IMG]
• Lựa chọn công nghệ triệt lông mép vĩnh viễn tốt nhất: Công nghệ triệt lông mép vĩnh viễn tốt nhất sẽ giúp bạn không chỉ đạt hiệu quả triệt lông mép vĩnh viễn mà còn giảm mọi mối nguy cho bạn. Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light đang được đánh giá cao nhất về độ an toàn, bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ này. (Đặc biệt, New E-light có thêm chức năng trẻ hóa da, giảm vết thâm)

• Ai sẽ là người Triệt lông mép vĩnh viễn cho bạn? Hãy tìm một trị liệu viên tin tưởng, có tay nghề lâu năm. Họ sẽ am hiểu làn da của bạn, điều chỉnh bước sóng, nhiệt độ, năng lượng laser một cách thích hợp nhất chứ không phải dùng một thông số chung cho 10 gương mặt khách hàng khi triệt lông mép vĩnh viễn. Họ cũng sẽ là người hiểu phải làm gì khi có sự cố và xử lý một cách tốt nhất.

[​IMG]
• Địa điểm triệt lông mép vĩnh viễn: Tuy là điều biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng lại vẫn là điều cực nhiều người mắc phải. Ham rẻ nên nhiều chị em cố tình phớt lờ hiệu quả và trách nhiệm để triệt lông mép vĩnh viễn ở địa chỉ không uy tín. Bạn có nghĩ rằng những nơi ấy sẽ giúp bạn triệt lông mép vĩnh viễn với công nghệ hàng đầu, những thợ trị liệu dày dạn kinh nghiệm và giải quyết tai nạn cho bạn thỏa đáng.

Một gợi ý lý tưởng hơn cho bạn: Hãy tin tưởng vào chuỗi Medical Spa của Saigon Smile Spa – nơi mà bạn không chỉ được Triệt lông mép vĩnh viễn một cách khoa học trị liệu, mà còn được chăm sóc da theo tiêu chuẩn spa. Saigon Smile Spa số 1 vềTẩy lông chân vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao, ngoài ra khi mua 6 buổi triệt lông vĩnh viễn bạn sẽ được tặng kèm 4 buổi bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét