Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Triệt lông tay vĩnh viễn không thành công như ý

Đừng để những lời quảng cáo dỗ ngọt bạn về hiệu quả triệt lông tay vĩnh viễn. Hãy biết rằng, dù chỉ một sơ suất nhỏ thôi, bạn cũng có thể không được hưởng một chút hiệu quả nào.

Triệt lông tay vĩnh viễn không dễ như mọi người nghĩ

Mọi người ở đây không chỉ là bạn – khách hàng, mà còn cả chính những người đang trị liệu triệt lông tay vĩnh viễn cho bạn. Hãy xem chúng ta đang chủ quan những vấn đề gì nhé:

• Da tay không nhạy cảm, dễ điều trị: Hoàn toàn sai lầm. Da tay có thể không nhạy cảm trong điều trị triệt lông vĩnh viễn như các vùng da khác. Nhưng da tay lại là vùng da tiếp xúc nhiều nhất với không khí, môi trường, ánh nắng. Chính vì thế, vùng da này lại dễ tiếp nhận các loại vi khuẩn gây viêm, dị ứng nhất.

[​IMG]

• Triệt lông tay vĩnh viễn không cần kiêng kị điều gì: Đối với triệt lông bikini, triệt lông mép, dường như chị em có tâm lý cẩn thận từng chút một. Trong khi vùng da được show nhiều nhất, sự chủ quan có lẽ thật đáng trách. Vùng da diện rộng như cánh tay phải tốn chi phí khá cao cho triệt lông vĩnh viễn. Bạn nghĩ sao nếu trị liệu không hiệu quả chỉ vì bạn quên không thoa kem chống nắng, không tẩy da chết trước khi điều trị, hay bạn không để lông đến độ dài cần thiết mà vội vàng đi triệt lông tay vĩnh viễn…mọi sơ suất đều có thể tiêu của bạn cả núi tiền.

[​IMG]

Nếu không đủ hiểu biết, hãy biết cách phó thác niềm tin

Nếu quá bận rộn với công việc và cuộc sống khiến bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ các thông tin về triệt lông tay vĩnh viễn hiệu quả, bạn hãy biết cách phó thác niềm tin của mình vào những điều sau đây:

• Công nghệ triệt lông vĩnh viễn: Nào, hãy gạt bỏ suy nghĩ về triệt lông tay vĩnh viễn giá rẻ đi. Một vùng cánh tay và công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn tốt không thể có giá rẻ nếu máy móc là chính hãng với chức năng ưu việt. Hãy định nghĩa lại khái niệm rẻ trong bạn.

[​IMG]

• Địa chỉ triệt lông tay vĩnh viễn uy tín: Chúng tôi không hề muốn tiếp tục nhắc lại điều này. Nhưng bạn vẫn phải nghe vì nhiều người liên tục sai lầm. Hãy đặt niềm tin của bạn vào một địa chỉ an toàn, có uy tín trên thị trường.

[​IMG]

• Trị liệu viên tốt nhất: Hãy chắc chắn rằng bạn đã đến một địa chỉ triệt lông tay vĩnh viễn tốt nhất với công nghệ hàng đầu, và hãy tìm cho mình trị liệu viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm với sự tư vấn nghiêm túc nhất.

Gợi ý cho bạn: Công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất hiện tại đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng là: Triệt lông vĩnh viễn New E-light. Công nghệ này đã có mặt Việt Nam. Saigon Smile Spa đang là địa chỉ được đánh giá Số 1 về Tẩy lông nách New E-light.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét