Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Triệt lông vùng kín 4 lý do khiến phụ nữ dễ “nghiện”

Triệt lông vùng kín thay vì e dè với phụ nữ như trước đây, dường như phái đẹp ngày càng bộc lộ xu hướng yêu thích triệt lông vùng kín. Lý do tại sao nhỉ?

1. Triệt lông vùng kín vì…mốt


Không thể phủ nhận phụ nữ rất thích làm đẹp theo mốt. Xu hướng triệt lông vùng kín ngoài các lý do sẽ kể sau đây còn một lý do quan trọng không kém đó là vì mốt. Một phụ nữ còn “ngơ ngác” khi nhắc đến triệt lông vùng kínchắc chăn chưa phải là một tín đồ sành điệu trong làm đẹp.

[​IMG]
Cùng theo đó, việc bắt kịp xu hướng lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất, đỉnh cao nhất cũng được coi là một sự sành điệu của phái đẹp.

2. Triệt lông vùng kín để chống viêm nhiễm phụ khoa

Triệt lông vùng kín giúp làm gọn gàng vùng kín, giúp vùng kín trở lên thông thoáng, không bị bít tắc mồ hôi, gây mùi khó chịu. Đồng thời, triệt lông vùng kín giúp cá vi khuẩn không có điều kiện xâm nhập, hạn chế các bệnh nam khoa, phụ khoa hay dị ứng da vùng kín. Chính vì thế, ngày nay, triệt lông vùng kín không chỉ còn là xu hướng của phụ nữ mà còn cả của cánh mày râu.

[​IMG]

Nếu nhiều người còn ngại ngần khi triệt lông vĩnh viễn thì những người đang mắc các bệnh phụ khoa hay thường xuyên nấm ngứa vùng kín lại rất quan tâm đến triệt lông vùng kín vĩnh viễn.

3. Triệt lông vùng kín giúp tăng ham muốn

Đừng bao giờ để vùng kín rậm rạp, xấu xí và tiềm ẩn vi khuẩn nấm làm giảm ham muốn của bạn đời. Chính vì thế, hãy để các công nghệ triệt lông vùng kín vĩnh viễn giúp bạn loại bỏ mọi mối e ngại này. Bạn cũng nên biết rằng một vùng kín sạch sẽ, không rậm rạp, thậm chí được tạo hình bắt mắt có thể giúp tăng ham muốn đến 70% so với việc bạn sử dụng các loại thuốc hỗ trợ khác.

[​IMG]

4. Triệt lông vùng kín giúp tự tin trong mọi trang phục

Các tín đồ thời trang thực thụ sẽ không bao giờ bỏ qua phương pháp làm đẹp triệt lông vùng kín vĩnh viễn. Vùng kín gọn gàng sẽ giúp chị em tự tin hơn trong các trang phục bikini hay bó sát, hay những chiếc quần short, chân váy trễ cạp…để trở lên gợi cảm hơn bao giờ hết mà không bao giờ sợ lâm vào tình huống ngượng ngùng.

[​IMG]

Mặc dù vậy, do vùng bikini là vùng da rất nhạy cảm cho nên việc tác động đến vùng da này cần lưu ý đặc biệt nhiều điểm như sau:

- Tuyệt đối vệ sinh dụng cụ và vùng kín sạch sẽ trước khi thự hiện triệt lông
- Lựa chọn địa điểm triệt lông bikini đáng tin cậy và có uy tín, có tư cách pháp nhân.
- Lựa chọn công nghệ triệt lông tốt nhất, an toàn và chính hãng.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light với hai tính năng song song là triệt lông náchtẩy lông nách, chân, tay, mặt và triệt lông vĩnh viễn và trẻ hóa da, làm sáng mịn da đang được đánh giá là hàng đầu. Saigon Smile Spa là một trong số rất ít cơ sở sử dụng công nghệ triệt lông vùng kín vĩnh viễn chính hãng New E-light trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét