Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Cách duy nhất để tẩy lông chân vĩnh viễn hiệu quả không đau

Đó là viện tới sự trợ giúp của các phương pháp Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao

1. Các phương pháp triệt lông chân truyền thống không mang lại hiệu quả vĩnh viễn

Các phương pháp triệt lông chân truyền thống tại nhà là cạo lông, dùng kem tẩy lông, waxing, dùng các phương pháp tự nhiên. Các phương pháp này có ưu điểm là nguyên liệu dễ kiếm, dễ thực hiện và chi phí rẻ. Nhưng lại có nhược điểm lớn nhất là không loại bỏ được lông chân vĩnh viễn. Các phương pháp trên chỉ có thể loại bỏ tạm thời sự có mặt của lông trên bề mặt da, chứ hoàn toàn không có tác dụng gì đối với mầm nhú ở sâu dưới bề mặt da. Chính vì vậy, thuận theo nguyên lý phát triển tự nhiên, mầm nhú đó sẽ phát triển và hình thành sợi lông như bình thường – nghĩa là chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, lông sẽ lại xuất hiện trở lại.

[​IMG]
Các phương pháp truyền thống không mang lại hiệu quả vĩnh viễn

2. Công nghệ Laser Diode mang lại hiệu quả tẩy lông chân vĩnh viễn

Công nghệ Laser Diode là công nghệ triệt lông tiên tiến hiệu quả số 1 Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa hân hạnh là đơn vị Spa đi tiên phong mang công nghệ triệt lông Laser Diode về trợ giúp phái đẹp thoát khỏi nỗi lo trước những đám lông xấu xí.

[​IMG]
Phái đẹp sẽ không còn lo lắng về những đám lông xấu xí


Tẩy lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ laser Diode có nguyên lý triệt lông an toàn và mang lại tác dụng kép cho người sử dụng:

- Công nghệ Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

- Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

[​IMG]
An toàn và hiệu quả, công nghệ triệt lông chân Laser Diode rất được lòng chị em phụ nữ

Công nghệ triệt lông chân Laser Diode là công nghệ hiện đại, hiệu quả tối ưu và có nhiều ưu điểm nổi bật:
- Triệt lông không đau

- Không gây sạm da, không gây lỗ chân lông to, không gây viêm lỗ chân lông: Công nghệ triệt lông chân tại Saigon Smile Spa ngoài tác dụng triệt lông còn có khả năng ức chế hắc sắc tố ở lớp màng đáy , giúp da trở nên trắng sáng sau khi kết thúc quá trình trị liệu. Trị liệu không gây ra vết thương hở mà chỉ tác động tới các sợi lông làm chúng mềm yếu và tự rụng, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề lỗ chân lông to hoặc chứng viêm nang lông.

- Triệt lông nhanh: Bạn chỉ cần mất từ 30’ – 120’ cho mỗi lần trị liệu tùy theo từng vùng da cần triệt lông.

Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình Tẩy lông nách, triệt lông chân, tay, vùng kín với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn Laser Diode. Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét