Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tẩy lông chân vĩnh viễn lỗ chân lông có to sau khi waxing hay không

Tẩy lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp waxing có ưu điểm là rất nhanh chóng và tiện lợi, nhưng nhược điểm là không mang hiệu quả vĩnh viễn, dễ kích ứng và đặc biệt về lâu dài còn có thể gây nên lỗ chân lông to.

1. Tại sao tẩy lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp waxing lại làm lỗ chân lông to?

Nếu ở phương pháp cạo lông chân, đơn thuần là chúng ta cắt đứt đi phần ngọn lông, giải quyết tức thời sự có mặt của lông trên bề mặt da nhưng vẫn không đụng chạm gì tới lỗ chân lông. Thì phương pháp waxing là phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễnloại bỏ cả gốc lông lẫn sợi lông và tác động trực tiếp tới lỗ chân lông.

[​IMG]
Waxing có thể gây to lỗ chân lông


Waxing kéo lông ra khỏi lỗ chân lông bằng các thao tác bóc, giật….. Hãy hình dung đến hình ảnh của những cái cây bị bật gốc ở ven đường, khi cây được nhổ lên khỏi đất, cái hố sẽ còn lại. Tương tự, khi sợi lông được nhỏ khỏi gốc lông, lỗ chân lông sẽ to hơn một chút. Một thời gian sau khi lông mọc lại và bạn lại tiếp tục waxing, lỗ chân lông lại to thêm chút nữa, và theo thời gian lỗ chân lông sẽ ngày càng to ra và không có biện pháp gì có thể cứu vãn được nữa.

Chưa kể waxing còn có gây nên tình trạng thâm da, khô da và nhăn nheo do da phải chịu tác động co kéo.

[​IMG]
Động tác kéo giật của phương pháp waxing có thể gây đau đớn


2. Làm thế nào để triệt lông nách và lông chân vĩnh viễn mà vẫn an toàn cho lỗ chân lông?

Triệt lông nách và lông chân là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp thấu hiểu nhu cầu làm đẹp hiệu quả và an toàn của chị em phụ nữ, Saigon Smile Spa là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến trong lĩnh vực triệt lông nách và chân vĩnh viễn, nhằm hỗ trợ người phụ nữ có được một làn da mịn màng không còn bóng dáng của đám lông xấu xí mang lại vẻ tự tin hơn đến với chị em phụ nữ.

[​IMG]
Saigon Smile Spa ứng dựng công nghệ Laser Diode trong lĩnh vực Triệt lông vĩnh viễn

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode tại Saigon Smile Spa là công nghệ tân tiến hiện đại số 1 Hoa Kỳ ngày nay – đạt được chứng nhận của Cục Quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về tính an toàn và hiệu quả. Nguyên lý hoạt động của Laser Diode là sử dụng các bước sóng thích hợp tác động tới gốc lông ở lớp trung bì, làm lông rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để cắt đứt nguồn cung cấp dưỡng chân đến nuôi sợi lông. Chính vì vậy, lông được loại bỏ vĩnh viễn và ngăn ngừa mọc trở lại trong thời gian lâu dài. Bên cạnh đó công nghệ Laser Diode còn mang lại cho bạn một làn da trắng sáng mềm mại, quên đi mỗi lo lắng về lỗ chân lông to và chứng viêm nang lông. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp Tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn bằng Laser Diode mang lại cho bạn trải nhiệm an toàn và thoải mái với chính sách mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành, phương pháp Tẩy lông hiệu quả tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao sẽ làm hài lòng quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét