Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Tẩy lông hiệu quả ngay sau khi tiến hàng Triệt lông bằng bất kỳ phương pháp nào, vẫn có nguy cơ lông mọc trở lại do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể mỗi người là hoàn toàn khác nhau

Tẩy lông hiệu quả có kết quả dài lâu xong điều đó không có nghĩa là lông sẽ không bao giờ mọc trở lại nữa. Những loại mặt nạ sau đây sẽ góp phần làm lông mọc chậm lại và có hiệu quả dưỡng da rất tốt.

1. Bột nghệ và sữa đậu nành giúp bạn tẩy lông hiệu quả:

Trộn bột nghệ và sữa đậu nành thành một loại nước thoa lên vùng da đã triệt lông, đợi khô sau đó rửa lại bằng nước sạch. Đều đặn sử dụng loại mặt nạ này không chỉ giúp lông mọc chậm hơn mà còn giúp da trở nên mềm mại và trắng sáng giúp bạn triệt lông nhẹ nhàng không đau rát.

[​IMG]
Sữa đậu nành dùng làm mặt nạ rất tốt cho da


2. Bột nghệ, nước chanh và mật ong giúp bạn triệt lông nách cực kỳ hiệu quả:

Triệt lông nách theo công thức như sau: trộn 3 thìa bột nghệ với 2 thìa nước cốt chanh thành một hỗn hợp đặc sệt. Tiếp tục trộn thêm 3 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sệt dùng để thoa vùng da nách đã triệt lông nách. Giữ lớp mặt nạ này trong tầm 15 phút sau đó rửa lại vùng da với nước.

Trong trường hợp nghệ làm da bạn bị vàng thì có thể dùng sữa tươi để rửa mặt sẽ rửa được rất dễ dàng,

[​IMG]
Bột nghê là nguyên liệu quen thuộc trong các công thức mặt nạ dưỡng da


3. Đậu non và đậu xanh

Nghiền nhuyễn miếng đậu non và trộn với bột đậu xanh tạo thành hỗn hợp để thoa vùng da đã triệt lông. Bạn có thể cho thêm vài giọt vitamin E để tăng cường khả năng dưỡng ẩm da.

[​IMG]
Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng làm chậm mọc lông mà còn có khả năng dưỡng da rất tốt


Hiện nay trên thị trường công nghệ triệt lông hiện đại nhất là công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode – được chứng nhận bởi cục Quản lý Dược phẩm Mỹ ( FDA) về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đơn vị đi tiên phong trong việc đưa công nghệ Laser Diode đến gần hơn với khách hàng. Nguyên lý hoạt động của Laser Diode là sử dụng các bước sóng thích hợp tác động tới gốc lông ở lớp trung bì, làm lông rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để cắt đứt nguồn cung cấp dưỡng chân đến nuôi sợi lông. Chính vì vậy, lông được loại bỏ vĩnh viễn và ngăn ngừa mọc trở lại trong thời gian lâu dài. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp triệt lông vĩnh viễn Laser Diode.

Triệt lông chân vĩnh viễn và một số gợi ý nhỏ sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng hơn để có một đôi chân thon thả, láng mịn.

Đừng Triệt lông chân vĩnh viễn, KHI KHÔNG HIỂU CHU KỲ THAY đôi của lông theo thời gian!

Theo cơ chế thay da tự nhiên của con người, các tế bào da cũ khi chết đi sẽ được thay thế bởi các tế bào da mới trắng hồng và khoẻ mạnh hơn, nhưng ít nhất phải sau 28 ngày nếu bạn đang ở tuổi đôi mươi.

Từ tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa của cơ thể bắt đầu xuất hiện, quá trình này kéo dài tới 40 – 60 ngày. Vì vậy, bất kỳ cách chăm sóc da khoa học nào cũng chỉ cố gắng kéo ngắn thời gian thay da gần về mốc 28 ngày.

Thực chất của những cách tẩy lông chân vĩnh viễn sau 3 – 7 ngày?

Can thiệp thô bạo vào cơ chế thay da tự nhiên 28 ngày bằng các hoá chất độc hại như hydroquinone, thủy ngân, đặc biệt là corticoid. Sau khi tẩy trắng chân, lớp da non bên trong lộ ra, “đánh lừa” thị giác về độ trắng nõn. Nhưng kết quả, da trở nên yếu, không đủ sức chống chọi với các tác nhân bên ngoài môi trường, nhanh chóng đen sạm, chưa kể còn gặp tình trạng bong tróc ngứa rát, xuất hiện mụn và viêm lỗ chân lông.

Vậy đâu mới là cách thức tẩy lông an toàn đúng cơ chế thay da 28 ngày?

Sự dụng các thảo dược tự nhiên chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất, làm khoẻ mạnh và triệt lông chân vĩnh viễn giúp da trắng hồng. Có thể tìm thấy thành phần này ở các nguyên liệu như cám gạo, ngọc trai, mặt nạ tổ yến... Hiệu quả trắng sáng dần dần sau khoảng 3 – 4 tháng.

Để tăng hiệu quả Triệt lông chân vĩnh viễn làm trắng da, phù hợp với quy luật 28 ngày, liệu pháp Triệt lông chân vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa ứng dụng công nghệ Diode rất hiện đại, tăng mức độ thẩm thấu các vitamin và khoáng chất ở trên vào da gấp 1000 lần so với việc bạn chỉ triệt lông chân thông thường.Vì vậy, hiệu quả sẽ rút ngắn sau khoảng 5 – 10 buổi (trong khoảng 25-30 ngày).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét