Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Triệt lông bí quyết giúp bạn bỏ túi 3 mẹo nhỏ để triệt lông không đau

Ai bảo triệt lông vĩnh viễn không đau chắc chắn là an ủi bạn. Để triệt lông vĩnh viễn không đau bạn không thể không bỏ túi các mẹo độc đáo sau.

1. Triệt lông vĩnh viễn có đau không?

Triệt lông vĩnh viễn không đau, nhưng mang lại cảm giác bỏng rát và châm chích. Đặc biệt nếu bạn triệt lông vĩnh viễn trên diện rộng thì thần chú “triệt lông vĩnh viễn không đau” có lẽ chỉ là do bạn tự an ủi mình.

[​IMG]

Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông vĩnh viễn chính là sử dụng năng lượng laser bao gồm (nhiệt năng và quang năng) để tác động đến gốc lông – thông thường nằm dưới da ít nhất 0,5mm. Năng lượng laser sẽ vừa làm yếu các sợi lông, khiến chúng gãy rụng vừa triệt tiêu dần khả năng tiếp nhận các chất dinh dưỡng nuôi sợi lông phát triển.

Với cơ chế như vậy, bạn còn dám tin triệt lông vĩnh viễn không đau?

2. Mẹo giúp bạn triệt lông vĩnh viễn không đau

• Làm mát da để triệt lông vĩnh viễn không đau: Hoặc bạn hãy sử dụng nước lạnh để làm sạch da hoặc dùng đá lạnh để massage da. Hoặc hãy yêu cầu trị liệu viên sử dụng kem làm mát chuyên dụng để triệt lông vĩnh viễn không đau thoa một lớp lên da trong khi điều trị. Cách tốt nhất bạn hãy áp dụng cả hai bước này để thực hiệntriệt lông vĩnh viễn không đau nhé.

[​IMG]

• Tăng sự đàn hồi của da: Tăng sự đàn hồi, tăng sự khỏe mạnh của làn da sẽ giúp da bạn đương đầu với những tổn thương do năng lượng laser tốt hơn. Bạn thậm chí sẽ giảm được nỗi lo về những tai nạn không đáng có khi Triệt lông nách, chân, tay, vùng kín... vĩnh viễn, bên cạnh hiệu quả giúp bạn triệt lông vĩnh viễn không đau. Hãy quan tấm đến tẩy da chết, dưỡng ẩm, tập thể dục điều tiết lượng mồ hôi và chống nắng cẩn thận cho da trong ít nhất 1 tháng khi bạn có dự định triệt lông vĩnh viễn.

• Uống trà hoa cúc và nghe nhạc có giai điệu tươi vui quen thuộc: Triệt lông vĩnh viễn không đau sẽ không còn quá khó nếu bạn biết trà hoa cúc có khả năng giải phóng tâm lý, làm thư giãn và giảm đau. Đồng thời, một lẩm nhẩm một bản nhạc quen thuộc giúp bạn quên đi nỗi lo và cảm nhận triệt lông vĩnh viễn không đau nữa.

[​IMG]

Rõ ràng chỉ riêng việc làm thế nào để triệt lông vĩnh viễn không đau thôi cũng đã tốn của bạn rất nhiều sự chuẩn bị. Sẽ thật tiếc nếu bạn không biết đến địa chỉ triệt lông vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa – Nơi mà bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ theo tiêu chuẩn năm sao để có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn tốt nhất, thư giãn nhất. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da đến với Saigon Smile Spa bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ: 

Chi phí triệt lông chân vĩnh viễn sau khi ưu đãi chỉ còn dao động từ 4 triệu – 12,8 triệu đồng (tuỳ theo vùng mà bạn muốn triệt như mép, mặt, tay, chân, lưng, hay bikini…)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét