Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tẩy lông hiệu quả tại nhà tại sao không hiệu quả?

Nhiều chị em lựa chọn Tẩy lông hiệu quả tại nhà bằng các phương pháp cạo, waxing, dùng kem tẩy…v…v.. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau lông lại xuất hiện trở lại, nguyên nhân là do đâu?

Có quá nhiều băn khoăn làm chị em phụ nữ quyết định chọn phương pháp tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn tại nhà:

- Tẩy lông hiệu quả tại nhà không tốn kém chi phí, nguyên liệu dễ mua dễ kiếm
- Tâm lý ngại đi đến các cơ sở thẩm mỹ do e ngại giá cả hoặc chưa nắm được thông tin về các công nghệ triệt lông vĩnh viễn tối tân.
- Do vùng lông mọc đôi khi là những vùng nhạy cảm mà với tâm lý của phụ nữ Á Đông, họ thường chọn dọn dẹp những vùng này tại nhà

[​IMG]
Đa phần chị em chọn phương án triệt lông tại nhà


Tuy nhiên, các phương pháp Tẩy lông nách, tẩy lông hiệu quả, tẩy lông chân, tay, mép... tại nhà này có một nhược điểm là chỉ có thể tạm thời loại bỏ sự có mặt của lông chứ không hề mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

[​IMG]
Phương pháp cạo hay waxing không mang lại hiệu quả vĩnh viễn

Như chúng ta đã biết, một sợi lông mọc sẽ bao gồm mầm nhú, nang lông và cọng lông. Để triệt bỏ được lông vĩnh viễn thì bạn phải tiêu diệu mầm nhú, không cho nang lông cơ họi phát triển vươn ra ngoài và hình thành cọng lông. Các biện pháp tẩy lông tại nhà đơn giản là mới chỉ làm mất đi phần ngọn của lông trên bề mặt da, chứ hoàn toàn không có khả năng tác động gì tới nang lông nằm sâu dưới da. Bản chất là gốc lông, nang lông vẫn còn nằm đó và chỉ một thời gian ngắn sau nó sẽ hình thành cọng lông trở lại theo nguyên lý phát triển tự nhiên của cơ thế.

[​IMG]
Sợi lông vẫn mọc lại sau một thời gian ngắn

Vì thế cho nên dù bạn có kiên trì thực hiện các biện pháp triệt lông tại nhà như thế nào, bạn vẫn phải chấp nhận sự thật rằng những biện pháp này sẽ không bao giờ mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Cách duy nhất để triệt lông vĩnh viễn đó là tiêu diệt mầm nhú, cắt đứt nguồn dinh dưỡng đến nuôi nang lông, không cho nang lông phát triển.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode được phát triển dựa trên nguyên lý này, các bước sóng Laser thích hợp sẽ xâm nhập và tác động tới gốc lông ở lớp trung bì, làm lông rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để cắt đứt nguồn cung cấp dưỡng chân đến nuôi sợi lông. Chính vì vậy, lông được loại bỏ vĩnh viễn và ngăn ngừa mọc trở lại trong thời gian lâu dài.

[​IMG]
Công nghệ Laser Diode được Saigon Smile Spa ứng dụng triệt lông vĩnh viễn

Tại Viêt Nam , phương pháp Laser Diode được Saigon Smile Spa ứng dựng và đã mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cho hàng nghàn người phụ nữ. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode. tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Tẩy lông chân vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao đã được nhiều chuyên gia trên thế giới chứng nhận là vừa tẩy lông hiệu quả và chăm sóc và làm trắng da an toàn ngoài ra hưởng ứng chiến dịch “10 ngày Vàng cho một làn da sạch và tươi mới”, trong vòng 10 ngày từ 3/12 - 13/12, Saigon Smile Spa ưu đãi từ 20% - 25% cho mọi dịch vụ chăm sóc da và "thổi bay mọi khiếm khuyết trên da" vừa tặng thêm 1 - 4 buổi điều trị (cho tất cả các vùng tẩy lông bạn mong muốn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét