Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tẩy lông hiệu quả và 3 yếu tố cần nhớ để tẩy lông an toàn

Tẩy lông hiệu quả bạn có thể tự lựa chọn các phương pháp tẩy lông hiệu quả cho phù hợp với cơ địa và túi tiền của mình

Bạn có thể lựa chọn các phương án tẩy lông hiệu quả quen thuộc như cạo lông, dùng kem tẩy lông vĩnh viễn hoặc waxing lông…nhưng hãy xác định trước các phương pháp tẩy lông hiệu quả này chỉ có thể giải quyết tức thời sự xuất hiện của lông chứ không có khả năng triệt lông vĩnh viễn.

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn duy nhất là phương pháp triệt lông ứng dụng công nghệ cao, cho tới bây giờ phường pháp tẩy lông hiệu quả bằng Laser Diode vẫn luôn là phương pháp triệt lông hàng đầu về tính hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng.

[​IMG]
Hãy lựa chọn phương pháp tẩy lông hiệu quả phù hợp với bản thân

Hãy quan tâm đến tình trạng da

Chỉ khi da bạn khỏe và không có tổn thương nào ngoài da bạn mới nên áp dụng các phương pháp tẩy lông hiệu quả. Bạn cũng nên lưu ý không sử dụng các sản phẩm như nước hoa, chất khử mùi, tinh dầu v..v.. khi áp dụng các phương pháp triệt lông vĩnh viễn vì nó có thể làm giảm thiểu hiệu quả của phương pháp.

[​IMG]
Da bạn nên ở tình trạng tốt nhất khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn

Nếu chọn triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao, hãy chọn đúng phương pháp

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn cải tiến hàng năm để bắt kịp với sự phát triển nhanh chóng của nghành công nghiệp làm đẹp. Đương nhiên mỗi loại công nghệ đều có những đặc điểm riêng của nó, hãy tham khảo để chọn ra phương án tốt nhất dành cho mình.

Một thông tin thêm, hiện nay trên thị trường, Laser Diode là phương pháp triệt lông công nghệ cao xuất xứ từ Hoa Kỳ hiện đại nhất hiện nay. Laser Diode có nguyên lý triệt lông an toàn và mang lại hiệu quả kép cho người sử dụng:

- Công nghệ tẩy lông chân vĩnh viễn Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông chân yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.
- Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

[​IMG]
Không chỉ đạt hiệu quả tẩy lông chân vĩnh viễn mà còn có tác dụng làm da trắng sáng từ bên trong

Công nghệ tẩy lông chân vĩnh viễn Laser Diode là công nghệ hiện đại, hiệu quả tối ưu và có nhiều ưu điểm nổi bật:

- Triệt lông chân không đau
- Không gây sạm da, không gây lỗ chân lông to, không gây viêm lỗ chân lông: Công nghệ triệt lông chân tại Saigon Smile Spa ngoài tác dụng triệt lông còn có khả năng ức chế hắc sắc tố ở lớp màng đáy ,giúp da trở nên trắng sáng sau khi kết thúc quá trình trị liệu. Trị liệu không gây ra vết thương hở mà chỉ tác động tới các sợi lông làm chúng mềm yếu và tự rụng, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề lỗ chân lông to hoặc chứng viêm nang lông.
- Triệt lông chân nhanh: Bạn chỉ cần mất từ 30p – 120p cho mỗi lần trị liệu tùy theo từng vùng da cần triệt lông chân.

Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt ria mép với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt ria mép Laser Diode. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt ria mép và chăm sóc da công nghệ cao. Saigon Smile Spa ưu đãi từ 20% - 25% cho mọi dịch vụ triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao "thổi bay mọi khiếm khuyết trên da" và ưu đãi mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hàng miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét