Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Triệt lông mặt vĩnh viễn là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ

Cũng giống như mụn, lông mặt là một khiếm khuyết rất dễ nhận thấy bằng mắt thường, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và gây mất tự tin, vậy nên làm sao để Triệt lông mặt vĩnh viễn là câu hỏi làm đau đầu nhiều phụ nữ.

Bạn Hà Trang- 27 tuổi, Hà Nội đã làm nhiều cách triệt lông mặt nhưng không đạt hiệu quả:

“ Không hiểu sao mặt em cực kỳ nhiều lông tơ, mọc dày lắm. Em đã mua kem wax lông về tẩy lông mặt nhưng không hết. Sau đó, lông còn mọc nhiều và dài hơn trước, thậm chí còn đen, cứng lại nữa. Em chỉ mong muốn tìm được cách triệt lông mặt vĩnh viễn giúp mình thoát khỏi nỗi ám ảnh về lông thôi!”

Bạn Vũ Thu Lan – 20 tuổi, Hòa Bình từng dại dột cạo lông mặt nên lông mọc ra càng dài và đen hơn:

“ Em có nước da trắng nhưng lông mặt lại rất um tùm, khi nhìn xa thì da trông có vẻ đẹp, nhưng khi nhìn gần mới thấy lộ rõ chân tướng. Dạo trước em có ngu ngốc đi cạo, nên giờ nó mới dài thành ra thế này, cả lông mặt lẫn ria mép đều dài, đen trông cứ như đàn ông ấy. Không biết có phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn nào tốt có thể giúp em thoát khỏi tình trạng này không”

Bạn Hoàng Ngọc Mai – 19 tuổi, Hà Nội bày tỏ sự thiếu tự tin khi trên mặt xuất hiện nhiều lông:

“ Em rất khổ tâm vì chuyện này, thậm chí còn chẳng dám đi đâu vào buổi sáng cơ. Tẩy nó đi thì em không dám tẩy, đi triệt lông mặt vĩnh viễn thì chưa dám vì nhiều nơi cung cấp dịch vụ quá mà chưa biết nơi nào uy tín. Em tính toán đủ đường, sợ nhỡ mà làm hư thì khéo lông còn mọc dầy hơn hoặc da mặt xấu hơn thì còn khổ hơn nữa”

Bạn Mai Phương – 23 tuổi, tp Hồ Chí Minh kể lại một kinh nghiệm triệt ria mép nhớ đời:

“ Em đã dùng nhiều cách triệt ria mép vĩnh viễn mà không đỡ từ đắp mặt nạ tự nhiên, dùng kem tẩy lông mép, cạo v..v.. Có lần nhỏ bạn chỉ cho cách dùng waxing để tẩy, tẩy lông mép đâu chưa hết, em còn bị rộp da do làn da vùng mép khá nhạy cảm. Sau đó vết bỏng rất lâu lành do bị ở ngay vùng miệng, ăn uống khó tránh. Từ sau lần đó em tránh xa tuyệt đối các phương pháp dùng kem tẩy lông mép hay waxing, chỉ cạo thôi. Nhưng cạo thì lớp lông mép sau mọc lại cứng và đen hơn. Thật khổ tâm!!!”

[​IMG]

Lông mép và mặt dày và đen là nỗi khổ tâm của rất nhiều bạn gái, vì cô gái nào mà chẳng muốn mình có một gương mặt xinh đẹp với nước da mịn màng không tì vết. Có vô số các phương pháp triệt lông mặt như sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên, dùng kem tẩy lông hay waxing nhưng các phương pháp này không mang lại hiệu quả vĩnh viễn hơn nữa còn gây tác dụng phụ do da mặt là vùng da nhạy cảm.

[​IMG]

Muốn triệt lông mặt vĩnh viễn, cách duy nhất là phải triệt tiêu được gốc lông nằm sâu trong da bằng cách triệt tiêu các mầm nhú và cắt đứt con đường dinh dưỡng đến nuôi sợi lông phát triển. Hiểu được nguyên lý này, các chuyên gia bác sĩ người Mỹ đã sáng chế ra phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn Laser Diode – phương pháp triệt lông mặt công nghệ cao đã đạt được chứng nhận của cục Quản lý Dược phẩm FDA Hoa Kỳ về tính hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng.

[​IMG]

Hiện nay tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là thương hiệu đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Laser Diode vào dịch vụ triệt lông mặt vĩnh viễn. Chỉ duy nhất tại Saigon Smile Spa, dịch vụ triệt lông mặt được tích hợp với công nghệ chăm sóc da dưỡng trắng trong suốt quá trình trị liệu, nhằm mang lại cho khách hàng làn da mặt đẹp toàn diện: sạch lông và mịn màng trắng sáng. Bạn có thể tìm hiểu nhiều thông tin hơn về công nghệ Tẩy lông hiệu quả Laser Diode. Hưởng ứng chiến dịch “10 ngày Vàng cho một làn da sạch và tươi mới”, trong vòng 10 ngày từ 3/12 -13/12, Saigon Smile Spa ưu đãi từ 20% - 35% cho mọi dịch vụ chăm sóc "thổi bay mọi khiếm khuyết trên da"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét