Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Triệt lông vĩnh viễn - Ngọn hay gốc cái nào hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc liệu phương pháp triệt lông vĩnh viễn bạn đang dùng chỉ mới triệt được phần “ngọn” hay đã có thể chạm tới phần “gốc”

1. Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn truyền thống mới chỉ giải quyết được phần “ngọn”

Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn thường thấy là phương pháp dùng dao cạo, dùng kem tẩy lông hoặc waxing.

Ở phương pháp triệt lông vĩnh viễn dùng dao cạo lông, đơn thuần là bạn giải quyết tức thời sự có mặt của lông trên bề mặt da nhằm cắt đi phần ngọn của sợi lông, phần gốc lông sẽ vẫn còn đó và lông sẽ rất nhanh chóng xuất hiện trở lại, ở phương pháp tẩy lông hoặc waxing, tưởng chừng như bạn đã có thể nhổ bật cả sợi lông lên khỏi gốc lông những thực chất, đó vẫn không phải là phần gốc. Nguyên nhân chính yếu lông sẽ vẫn mọc trở lại đó là vì sâu dưới da, mầm nhú vẫn còn đó. Theo đúng nguyên lý phát triển tự nhiên của cơ thể thì sợi lông sẽ tiếp tục mọc lại vào một ngày không xa.

[​IMG]
Chính vì không triệt tận gốc nên lông sẽ tiếp tục mọc lại


2. Phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao là phương pháp có thể triệt lông tận gốc

Hiện nay trên thị trường phương pháp triệt lông tay an toàn và hiệu quả tốt nhất đang được khách hàng tin tưởng là công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode – công nghệ triệt lông số 1 Hoa Kỳ về tính an toàn và hiệu quả. Laser Diode có nguyên lý triệt lông an toàn và mang lại tác dụng kép cho người sử dụng:

- Công nghệ Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

– Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

[​IMG]
Chính mầm nhủ nằm sâu trong hạ bì mới là nguyên nhân khiến lông mọc lại


Tại thị trường Việt Nam, Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn Laser Diode tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét