Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cẩm nang các phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn đang thịnh hành

Cùng điểm qua những ưu điểm khuyết điểm của các phương pháp Triệt lông chân vĩnh viễn đang thình hành

1. Cạo lông chân vĩnh viễn

Phương pháp cạo lông chân vĩnh viễn dường như là tiện lợi hơn cả do tất cả những gì bạn cần chỉ là 1 cái dao cạo. Phương pháp này nhanh chóng giải quyết sự có mặt của sợi lông chân trên bề mặt da, nhưng đó chỉ là giải quyết phần ngọn, phần gốc lông chân nằm ở sâu trong da không hề hấn gì và với chu kỳ phát triển tự nhiên của cơ thể, lông chân sẽ tiếp tục quay trở lại sau một thời gian ngắn.

[​IMG]
Cạo lông chân vĩnh viễn không đúng cách có thể gây nên những thương tổn cho da


2. Waxing lông chân vĩnh viễn

Phương pháp waxing tưởng chừng có thể kéo được gốc lông bật ra khỏi da, nhưng sự thực mầm nhú vẫn còn nằm lại trong nang lông và sẽ vẫn tiếp tục phát triển thành sợi lông, chỉ có điều thời gian sẽ chậm hơn mà thôi.

Chưa kể phương pháp waxing lông chân còn ẩn chứa nguy cơ làm thâm da, khô da, da bị nhăn nheo do các thao tác kéo, giật.

[​IMG]
Waxing còn có thể gây bỏng da nếu không chú ý nhiệt độ của hỗn hợp waxing


3. Tẩy lông vĩnh viễn

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn tưởng chừng an toàn hơn do nó còn được gọi là phương pháp triệt lông lạnh. Bạn chỉ cần bôi một lớp kem tẩy lông lên da, chờ trong ít phút sau đó dùng khan lau ngược chiều lông mọc, lông sẽ theo đó “bật” ra. Nhưng thực ra, phương pháp tẩy lông đặt bạn trước nguy cơ làn da thường xuyên phải chịu đựng sự tác động của hóa chất lột tẩy sẽ dễ dàng bị kích ứng.

[​IMG]
Nếu bạn chọn phương pháp tẩy lông, hãy chú ý sử dụng những sản phẩm chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.


4. Tẩy lông hiệu quả bằng Laser

Phương pháp Tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn bằng Laser dường như là phương pháp tối ưu nhất khi hội đủ các yếu tố: hiệu quả, an toàn và thành quả được duy trì. Nếu có nhược điểm nào cho phương pháp tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn công nghệ cao thì chỉ là về vấn đề chi phí mà thôi.

Hiện nay trên thị trường, phương pháp Tẩy lông hiệu quả đã được đánh giá cao và được ứng dụng rộng rãi nhất là phương pháp tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn Laser Diode. Phương pháp Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông.

Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

[​IMG]
phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao đang ngày càng được lòng chị em

Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông vĩnh viễn với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp.Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Tẩy lông nách và chăm sóc da công nghệ cao với chương trình Trong năm 2016, 6 nhóm dịch vụ tại Saigon Smile Spa bao gồm: Giảm béo; Triệt lông; Tắm trắng; Trị liệu da công nghệ cao, trị viêm lỗ chân lông và trẻ hóa da là những nhóm dịch vụ được tín nhiệm và lựa chọn nhiều nhất. giảm ngay 20% khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ trên và nhận ưu đãi mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét