Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cẩn thận khéo gặp họa vì triệt lông chân vĩnh viễn theo dân gian

Triệt lông chân vĩnh viễn bằng mỡ trăn là một phương pháp được nhiều chị em truyền tụng nên khá phổ biến, nhưng chính phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn nổi tiếng này đã cho tôi một bài học nhớ đời.

Tôi vốn có lông tay và lông chân rất dày và đen, từ nhỏ đến lớn tôi đều rất mất tự tin với đặc điểm cơ thể này, ít khi dám mặc quần hoặc váy ngắn, khi nào bắt buộc phải mặc tôi đều chú ý cạo lông chân rất kỹ. Tuy nhiên, việc cạo lông chân không hề ăn thua, lông tiếp tục mọc lại và lần sau luôn có xu hướng đậm màu hơn lần trước.

Một lần về quê chơi và ở nhà một người họ hàng, tôi được chị họ mách cho cách sử dụng mỡ trăn để triệt lông chân vĩnh viễn, hiệu quả tốt mà lại lành tính. Đầu tiên tôi khá e ngại và còn cảm thấy ghê ghê vì tính tôi rất sợ rắn và trăn – mỡ trăn là lớp mỡ bóc từ bụng con trăn và được bán theo cân ở ngoài chợ hoặc ở các trại nuôi trăn, hoặc có thể mua các lọ mỡ đã được đun chảy họ cũng có bán.

[​IMG]
Triệt lông chân vĩnh viễn bằng mỡ trăn có tác hại với da nếu chưa biết cách sử dụng


Theo lời chị họ, tôi cũng mua mỡ trăn về và thực hành như sau: mỗi buổi tối trước khi đi ngủ tôi đều bôi một lớp mỡ trăn lên vùng da cần triệt lông và để nguyên như vậy, đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Theo như tư vấn thì đây là phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn khá hiệu quả, chăm chỉ làm thì lông sẽ nhạt màu dần rồi rụng bớt theo thời gian.Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu xảy ra với tôi sau hơn một tuần chăm chỉ sử dụng phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn này. Làn da chỗ tôi bôi mỡ trăn bắt đầu lên mụn li ti và ngứa, da có hiện tượng đỏ và lên mụn mủ nhỏ. Tôi ngừng ngay việc triệt lông chân vĩnh bằng bằng mỡ trăn và đi khám bác sĩ da liễu.

Sau đó tôi được bác sĩ giải thích, việc bôi mỡ trăn để triệt lông là phương pháp dân gian, nó không hiệu quả rõ rệt và nếu hiệu quả thì cũng chỉ với những người có làn da khỏe. Đối với những người có làn da nhạy cảm như tôi, mỡ trăn để qua đêm đã làm bít tắc lỗ chân lông, sáng hôm sau dù có rửa bằng nước ấm thì mỡ trăn cũng lọt vào lỗ chân lông và lưu cữu ở đó gây mụn.

Sau đó tôi được biết thêm rằng, phương pháp duy nhất có thể triệt lông chân vĩnh viễn là sử dụng các phương pháp công nghệ cao. Và một trong những phương pháp đang được tín nhiệm nhất hiện nay là phương pháp Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode.

[​IMG]
Phương pháp triệt lông Laser Diode rất được lòng chị em phụ nữ


Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode tại Saigon Smile Spa là công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn tân tiến hiện đại số 1 Hoa Kỳ ngày nay – đạt được chứng nhận của Cục Quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về tính an toàn và hiệu quả. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa vinh dự là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Laser Diode vào triệt lông chân, hòng mang lại cho chị em phụ nữ một diện mạo xinh đẹp hoàn hảo và không còn lo lắng về đám lông đáng ghét. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt ria mép và chăm sóc da công nghệ cao, Công nghệ Triệt ria mép công nghệ cao Laser Diode mang lại hiệu quả đa tác dụng đồng thời trong tháng 01 năm 2016 này khi bạn mua 1 liệu trình vừa được giảm ngay 20% vừa được ưa đãi mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí, cơ hội tuyệt vời cho làn da láng mịn trong dịp tết nguyên đán 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét