Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn bằng mật ong và đường hiệu quả cực cao

Tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn bằng mật ong và đường đều có tác dụng triệt lông vĩnh viễn rất tốt

Công thức làm mặt nạ tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn từ mật ong và đường vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đu chảy mật ong và đường tạo thành một hỗn hợp đặc sệt, sau đó bôi phết hỗn hợp đó lên vùng da cần triệt lông vĩnh viễn (cần lưu ý đến nhiệt độ của hỗn hợp trước khi bôi lên da). Khi hỗn hợp còn chưa khô, phủ một miếng vải sạch lên trên. Sau khi hỗn hợp đã khô hẳn thì bóc miếng vải đó ra theo chiều ngược chiều lông mọc, nên lưu ý làm thật dứt khoát thì lông mới có thể theo miếng vải nhổ vật khỏi gốc được.

[​IMG]
Mật ong và đường là loại mặt nạ tẩy lông hiệu quả khá quen thuộc


Sau khi tẩy lông hiệu quả hãy nhớ rửa sạch da bằng nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm để tránh làn da bị kích ứng do động tác kéo, giật vừa rồi.

[​IMG]
Thao tác kéo giật thường khá đau đớn

Tuy hiệu quả, nhưng phương pháp Triệt lông tay vĩnh viễn, chân, mặt, nách...bằng đường và mật ong khá đau đớn hơn nữa không hề mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Hiện nay trên thị trường, phương pháp triệt lông vĩnh viễn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ chị em phụ nữ là phương pháp Laser Diode.

Laser Diode có nguyên lý triệt lông vĩnh viễn an toàn và mang lại tác dụng kép cho người sử dụng:

- Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

- Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

[​IMG]
Ca sĩ Lưu Hương Giang vô cùng hài lòng với phương pháp Laser Diode

Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông vĩnh viễn với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét