Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Triệt lông chân vĩnh viễn công nghệ cao và các chia sẻ quý báu

Đã từng thử qua tất cả các phương pháp Triệt lông chân vĩnh viễntruyền thống mà không hiệu quả, tôi quyết định lựa chọn phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn công nghệ cao.

1. Các phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn truyền thống đều không hiệu quả

Tôi đã gắn bó với các phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn truyền thống một thời gian dài từ khi còn đi học. Các phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn truyền thống như cạo, tẩy lông chân và waxing lông dĩ nhiên không mang lại hiệu quả vĩnh viễn và tôi thường phải triệt lông chân định kỳ hàng tuần.

Các phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà như vậy tưởng là tiết kiệm và tiện lợi, nhưng hãy tưởng tượng việc bạn phải cẩn thận làm chúng định kỳ hàng tuần, và càng tiến hành triệt lông chân thì lớp lông sau mọc ra càng ngày càng cứng và dầy. Nên thực ra các phương pháp này không hề tiện lợi và tiết kiệm như bạn vẫn nghĩ.

[​IMG]
Chính vì vậy, tôi đã đi tới quyết định tiến hành triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ cao.


2. Kinh nghiệm triệt lông chân vĩnh viễn công nghệ cao

Dịch vụ triệt lông chân vĩnh viễn công nghệ cao thường được cung cấp tại các Spa thẩm mỹ. Việc đầu tiên là tôi đã đọc rất nhiều review và giới thiệu để chọn lựa được một cơ sở uy tín. Tôi đã từng nghe nhiều về những gói triệt lông chân vĩnh viễn có giá rẻ giật mình nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại, hơn nữa hiệu quả cũng không lâu dài do loại máy họ sử dụng là máy cũ, công nghệ thấp được mua lại từ các Spa uy tín khác.

Việc thứ hai là tôi đã chú trọng chọn lựa công nghệ, theo như tôi được biết thì hiện nay, công nghệ laser diode là công nghệ triệt lông chân tiên tiến nhất va được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia thẩm mỹ. Với nguyên lý triệt lông chân tận gốc và thành quả đa tác dụng mà phương pháp này mang lại, tôi hoàn toàn yên tâm lựa chọn Laser Diode.

Sau khi đã quyết định được Spa và phương pháp Triệt lông vĩnh viễn. Tôi đã thăm khám bác sĩ rất cẩn thận và tuyệt đối tuân thủ lời dặn của bác sĩ trước và sau liệu trình triệt lông vĩnh viễn.

[​IMG]
Tôi tin rằng cô gái nào cũng sẽ hài lòng với hiệu quả triệt lông chân vĩnh viễn tuyệt vời mà Laser Diode mang lại


[​IMG]
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode là công nghệ mà ca sĩ Lưu Hương Giang đã lựa chọn


Tại thị trường Việt Nam, Saigon Smile Spa là thương hiệu Spa đi tiên phong trong việc đưa công nghệ Laser Diode tới gần hơn với chị em phụ nữ và nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp chính đáng và cấp thiết của khách hàng. Saigon Smile Spa cũng là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ Triệt lông vĩnh viễnLaser Diode. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Tẩy lông hiệu quả và chăm sóc da công nghệ cao với ưu đãi giảm 20% giữ nguyên chính sách mua 6 liệu trình tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí với Công nghệ Tẩy lông hiệu quả công nghệ cao Laser Diode mang lại hiệu quả đa tác dụng giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét