Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Triệt lông mặt vốn là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ quan tâm do ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và làm họ trở nên mất tự tin.

Các phương pháp triệt lông truyền thống xem chừng không hiệu quả đối với vùng da mặt. Phương pháp cạo lông nếu bất cẩn có thể làm xước da chảy máu và để lại sẹo trên da – điều mà bất kỳ cô gái nào cũng đều không mong muốn. Phương pháp dùng kem triệt lông hoặc waxing cũng không nên áp dụng nhiều trên da vì suy cho cùng đó cũng chỉ là những chất tẩy rửa có hại cho làn da.

[​IMG]
Phương pháp cạo có thể để lại sẹo

[​IMG]
Phương pháp waxinh gây hại cho da mặt

Chính vì những lý do trên, sự lên ngôi của các phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn trong thời đại khoa học công nghệ chính là cứu tinh an toàn cho các chị em bị chứng rậm lông mặt. Hiện nay trên thị trường, phương pháp triệt lông vĩnh viễn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ chị em phụ nữ là phương pháp Laser Diode.

Laser Diode Triệt lông vĩnh viễn có nguyên lý triệt lông an toàn và mang lại tác dụng kép cho người sử dụng:

- Công nghệ Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

- Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

[​IMG]
Nhiều chị em bị chinh phục bởi thành quả triệt lông tuyệt vời mà Laser Diode mang lại

Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Tẩy lông hiệu quả và chăm sóc da công nghệ cao hot nhất năm 2015 với nhiều chính sách ưu đãi như mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét