Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Triệt lông mặt vừa dưỡng trắng da vừa sạch lông an toàn cho mùa lạnh

Triệt lông mặt và những công thức mặt nạ sau đây không chỉ có tác dụng làm sạch lông mặt vĩnh viễn mà còn mang lại cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng.

Các loại quả chua như cà chua, chanh thường có tính axit nhẹ nên có tác dụng tẩy tế bào chết và mang lại cho bạn một làn da sáng mịn đều màu. Hơn nữa các loại quả này cũng rất hay có mặt trong các công thức mặt nạ triệt lông vĩnh viễn cho da mặt. Tại sao bạn không tận dụng điều này để có thể đạt được “một công đôi việc”: vừa dưỡng trắng da vừa triệt lông mặt hiệu quả.

1. Chanh, mật ong và sữa chua giúp triệt lông mặt hiểu quả

Trộn 3 thìa sữa chua và 2 thìa mật ong cùng nước cốt ¼ trái chanh tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt và để khô trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

[​IMG]
Nên chăm chỉ thực hiện từ 3 – 4 lần/ tuần cho đến khi thấy lông mặt nhạt màu và rụng dần.


2. Cà chua và bột mì

Nghiền cà chua lấy nước và trộn cùng bột mì tạo thành 1 hỗn hợp đặc sệt dùng để đắp mặt. Để khô trong vòng 15’ sau đó rửa mặt sạch với nước.

[​IMG]
Cà chua có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và bột mì có tác dụng làm trắng da.


Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là các loại quả chua thường sẽ có độ kích ứng nhẹ với các làn da nhạy cảm, tốt nhất bạn nên thử ra vùng quai hàm một chút trước khi trực tiếp bôi lên da.

Cần phải nói thêm rằng các loại mặt nạ thiên nhiên phía trên tuy lành tính và tốt cho da xong không thể mang lại hiệu quả Triệt lông vĩnh viễn. Cho dù bạn có kiên trì thực hiện biện pháp đắp mặt nạ trên như thế nào, bạn vẫn phải chấp nhận sự thật rằng những biện pháp này sẽ không bao giờ mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Cách duy nhất để triệt lông vĩnh viễn đó là tiêu diệt mầm nhú, cắt đứt nguồn dinh dưỡng đến nuôi nang lông, không cho nang lông phát triển.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode được phát triển dựa trên nguyên lý này, các bước sóng Laser thích hợp sẽ xâm nhập và tác động tới gốc lông ở lớp trung bì, làm lông rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để cắt đứt nguồn cung cấp dưỡng chân đến nuôi sợi lông. Chính vì vậy, lông được loại bỏ vĩnh viễn và ngăn ngừa mọc trở lại trong thời gian lâu dài.

[​IMG]
Công nghệ Laser Diode được Saigon Smile Spa ứng dụng cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn


Tại Viêt Nam , phương pháp Laser Diode được Saigon Smile Spa ứng dựng và đã mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cho hàng nghàn người phụ nữ. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode. Tại hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam, Saigon Smile Spa tự hào với Slogan, Spa số 1 về Tẩy lông hiệu quả và chăm sóc da công nghệ cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét