Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tẩy lông hiệu quả phải hiểu đúng để chọn đúng phương pháp an toàn

Tẩy lông hiệu quả hãy cùng điểm qua các phương pháp tẩy lông hiệu quả đang thịnh hành để lựa chọn chuẩn xác phương pháp tẩy lông hiệu quả sao cho phù hợp hợp với bạn

1. Các phương pháp tẩy lông hiệu quả truyền thống

Ưu điểm của các phương pháp tẩy lông hiệu quả truyền thống đó là đơn giản, chi phí rẻ và tiện lợi vì có thể làm tại nhà. Tuy nhiên các phương pháp tẩy lông hiệu quả này có nhược điểm là không mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

Do các phương pháp tẩy lông hiệu quả này chỉ có thể tác động tới sợi lông trên bề mặt da chứ không thể chạm tới gốc lông sâu ở tầng hạ bì. Chính vì vậy, mầm nhú ở gốc lông vẫn sẽ phát triển theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và sợi lông lại mọc dài ra không lâu sau đó.

[​IMG]
Các phương pháp triệt lông truyền thống dần trở nên lỗi thời
2. Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao

Sự phát triển của nghành công nghiệp làm đẹp đã mang lại cho chị em phụ nữ nhiều sự lựa chọn hiệu quả hơn cho nhan sắc. Ngày nay, các công nghệ triệt lông vĩnh viễn đã trở thành một phương pháp làm đẹp hết sức thân thuộc với nhiều chị em, một trong những công nghệ triệt lông được lông chị em nhất thời điểm này là công nghệ Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode.

[​IMG]
Chị em ngày càng tín nhiệm các phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao do tính hiệu quả mà nó đem lại

Laser Diode có nguyên lý triệt lông an toàn và mang lại tác dụng kép cho người sử dụng:

- Công nghệ Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

- Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

[​IMG]
Ca sĩ Lưu Hương Giang vô cùng hài lòng với phương pháp Laser Diode

Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông tay vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao với chính sách mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét