Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Triệt lông chân cần lưu ý vấn đề gì nguy hại đến da?

Lông chân dài và rậm không chỉ ở nam giới mà còn xuất hiện ở nữ giới, khiến chị em không khỏi e ngại khi diện váy ngắn. Tuy nhiên, trước khi quyết định triệt lông chân, chị em cần lưu ý một số điều dưới đây nhé!

1. Không triệt lông chân khi đang bị thương

Nếu da chân của bạn đang bị viêm nhiễm, có vết thương hở thì bạn không nên sử dụng bất kỳ một phương pháp triệt lông nào. Đặc biệt, toàn bộ cơ thể mắc các bệnh da liễu thì lại càng không được sử dụng bất kỳ công nghệ triệt lông nào. Bạn cũng không nên tác động đến các vùng da bị chàm, nếu không sẽ khiến cho vết chàm bị kích ứng, mẩn đỏ và gây biến chứng

[​IMG]
Chân đang có vết thương không nên sử dụng các phương pháp triệt lông

2. Thử nghiệm trước khi triệt lông rộng khắp

Đa phần các chị em đều quên bước này. Bởi mong muốn loại bỏ hết lông mà các chị em thực hiện trên diện rộng, đến khi không đạt hiệu quả như mong muốn, hoặc xảy ra phản ứng, sẽ rất khó khắc phục. Do vậy, bạn nên thử nghiệm trên 1 vùng da nhỏ, nếu thấy hiệu quả và không có tác dụng phụ cũng như gây đau rát da, bạn hãy thực hiện trên vùng da lớn hơn.

3. Chăm sóc sau khi triệt lông chân, tay, vùng kín...

Đừng bỏ qua bước chăm sóc da chân sau khi triệt lông bạn nhé. Điều này rất quan trọng đấy. Sau khi Triệt lông tay vĩnh viễn, chân, vùng kín, mặt hay ria mép, bạn nên tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em, loại ít chất kiềm. Đồng thời tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Làn da sau khi triệt lông rất mỏng và nhạy cảm, chính vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào. Bạn nên chú ý thăm khám đúng chỉ định của bác sỹ để thực hiện đúng liệu trình triệt lông

[​IMG]
Sau khi triệt lông chân cần chú ý chăm sóc

4. Lựa chọn phương pháp triệt lông chân, tay, vùng kín.. phù hợp

Không phải phương pháp triệt lông nào cũng phù hợp với bạn. Với làn da mỏng, nhạy cảm … bạn nên tư vấn bác sỹ để có những phương pháp phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông được quảng cáo với những lời lẽ bay bổng, cam kết hiệu quả. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ, không những không loại bỏ hết lông chân mà còn khiến cho tình trạng trầm trọng thêm. Ngày nay, rất nhiều chị em tin tưởng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E – light tại Saigon Smile Spa.

[​IMG]
Triệt lông chân hiệu quả với công nghệ New E – light

New E – light sử dụng ánh sáng IPL và sóng RF, tác động đến tận sâu nang lông, ngăn chặn sự hình thành và nguồn dưỡng chất để nuôi sợi lông.Nhờ đó mà hiệu quả triệt lông 100%, không đau rát. Làn da của bạn còn mềm mịn, trắng sáng hơn sau khi triệt lông. tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa hàng đầu về triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét