Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser công nghệ vàng hiện nay

Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser nhanh hơn, hiệu quả hơn và đa tác dụng hơn…đó là những điều mà bạn sẽ nhận được khi quyết định triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser. Với những cô nàng rậm lông không rõ nguyên nhân thì Diode Laser là công nghệ Vàng mà bất kỳ ai cũng muốn được trải nghiệm

Hiệu quả đa năng: Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ vàng Diode Laser

+ Loại bỏ tận gốc các nang lông, dù là lông trưởng thành hay lông đang trong giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn lông mọc trở lại.
+ Làm mờ vết thâm trên da và cải thiện tình trạng da thâm sạm, khô ráp
+ Làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến hiệu quả làm đẹp toàn diện khi không chỉ thổi bay vi ô lông mà còn giúp bạn có làn căng mịn, trắng sáng

[​IMG]
Sự hài lòng của chị Ngọc Yến – 25 tuổi – HN sau khi triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser


Diode Laser Triệt lông vĩnh viễn là công nghệ vừa triệt lông, vừa giúp làm da trắng sáng hơn nhờ khả năng điều chỉnh tới bước sóng thích hợp. Dù các sợi lông ăn sâu vào da đến đâu, có sẫm màu đến thế nào, Diode Laser cũng có thể loại bỏ vĩnh viễn. Tia Laser sẽ sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

Thêm vào đó, Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser sẽ ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trắng sáng dần lên từ bên trong.

[​IMG]
Diode Laser giúp triệt lông và làm da trắng sáng hơn

Saigon Smile Spa là Spa đầu tiên chuyển giao lông công nghệ Diode Laser kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện. Chỉ với 60 – 90 phút/1 lần trị liệu, thực hiện 1 liệu trình, lông sẽ được loại bỏ hoàn toàn và không mọc trở lại

Đặc biệt, khi mua 1 liệu trình 6 buổi triệt lông công nghệ Diode Laser tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ được tặng 4 buổi bảo hành. Cùng với không gian sang trọng và thoải mái, nhân viên nhiệt tình, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt đến từng “tích tắc”

[​IMG]
Triệt lông vĩnh viễn, chuyên nghiệp, đẳng cấp với tại Saigon Smile Spa

Không chỉ dịch vụ Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser mà Các dịch vụ trị liệu da tại Saigon Smile Spa đều được khách hàng ưa chuộng và bình chọn là “Sản phẩm và dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt” liên tiếp 3 năm 2013, 2014, 2015 và chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông chân và chăm sóc da công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét