Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Triệt lông nên nhớ đừng bỏ qua các bước triệt lông bằng dầu dừa

Triệt lông bằng tinh dầu dừa được rất nhiều chị em sử dụng vì vừa dưỡng ẩm, làm đẹp da, tốt cho tóc. Tuy nhiên thêm một công dụng nữa của dầu dừa mà bạn không nên bỏ qua, đó là cách triệt lông an toàn bằng tinh dầu dừa. Cùng tìm hiểu cách triệt lông bằng dầu dừa trong bài viết dưới đây nhé

1 – Dầu dừa có tác dụng triệt lông như thế nào ?

Trong dầu dừa có chứa các loại Vitamin và khoáng chất nên vừa làm mềm da, cũng giúp làm mềm các sợi lông cứng đầu để dễ dàng loại bỏ chúng ra khỏi da. Trong dầu dừa cũng chứa lượng tinh dầu sát khuẩn tự nhiên rất cao nên sẽ làm sạch da và làm sạch lỗ chân lông để dễ dàng triệt lông. Thêm vào đó, đây cũng là hỗn hợp giúp hạn chế tình trạng mụn đầu đen, mụn trứng cá trên da.

[​IMG]
Triệt lông vĩnh viễn bằng dầu dừa vô cùng an toàn và hiệu quả

Nếu chị em sử dụng các cách như triệt lông bằng dao cạo, nhíp..chắc chắn không nên bỏ qua việc sử dụng dầu dừa là bước đầu tiên để làm ẩm da và khiến cho các sợi lông mềm hơn để giảm cảm giác đau rát và hỗ trợ tích cực cho quá trình triệt lông

2- Các cách triệt lông bằng dầu dừa

Để sử dụng dầu dừa hiệu quả nhất, hỗ trợ cho quá trình triệt lông, bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây

+ Đầu tiên, nên tắm qua với nước ấm để làm sạch da và quan trọng nhất là giúp lỗ chân lông giãn nở, các sợi lông mềm hơn để dễ dàng loại bỏ lông ra khỏi da.
+ Tiếp theo, bạn nên sử dụng hỗn hợp muối biển + dầu oliu để làm sạch tế bào chết trên da.

Chắc chắn chị em không nên bỏ qua bước này bởi nó sẽ giúp làm sạch sâu vào tận lỗ chân lông để giúp lấy tận gốc các nang lông. Sau khi tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp này, hãy rửa lại bằng nước ấm

+ Dùng tay thoa đều dầu dừa lên vùng da cần triệt lông. Chị em lưu ý, với cách Triệt lông vĩnh viễn bằng dầu dừa, không nên thoa quá nhiều hoặc quá ít hỗn hợp lên da mà quan trọng nhất là cần 1 lượng dầu dừa vừa đủ để hộ trợ tốt nhất cho quá trình triệt lông.

[​IMG]
Thoa 1 lượng dầu dừa vửa đủ lên vùng da cần triệt lông

+ Dùng dao cạo ngược lại với chiều lông mọc. Chú ý thao tác nhẹ nhàng để tránh xước da.
+ Rửa lại da với nước ấm
+ Thoa 1 lớp mỏng dầu dừa để dưỡng ẩm và giảm cảm giác rát nhẹ trên da

Tuy nhiên, triệt lông bằng dầu dừa chỉ là giải pháp tạm thời để loại bỏ lông. Nếu chị em muốn triệt lông vĩnh viễn thì nên áp dụng công nghệ Diode Laser tại Saigon Smile Spa.

[​IMG]
Diode Laser mang đến cho chị em làn da sạch vi ô lông, trắng sáng

Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng tia Laser xuyên qua da, tác động đến tận gốc các nang lông, ngăn chặn nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và ức chế sự phát triển của các sợi lông, khiến chúng bị loại bỏ vĩnh viễn mà không đau rát, không mọc lại. Tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số một về Triệt lông chân và chăm sóc da công nghệ cao hàng đầu tại thị trường Việt nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét