Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Triệt lông uy tín ngon – bổ – rẻ

Triệt lông uy tin - tại sao phải “hành xác” với wax, cạo hay nhổ lông bằng nhíp? Với giải pháp New E-Light tại Saigon Smile Spa, các bạn hoàn toàn có thể triệt lông mặt vĩnh viễn một cách dễ dàng.
“Ngon”:
Cảm giác đau đớn khi triệt lông mặt bằng các phương pháp “lỗi mốt” như wax, cạo hay nhổ lông khiến không ít người “chảy nước mắt”. Nhưng với New E-Light, ánh sáng IPL sẽ nhẹ nhàng “lọt” sâu xuống da và triệt tiêu sợi lông tận gốc. Công nghệ tẩy lông vĩnh viễn này được bổ sung kèm theo loại gel làm lạnh đặc biệt, cung cấp độ ẩm giúp xoa dịu làn da, khiến chúng ta không hề có cảm giác đau rát. Sự an toàn của ánh sáng IPL còn có tác dụng tránh mọi nguy cơ viêm lỗ chân lông – điều mà những cách tẩy lông như wax hay nhổ lông trước đây dễ mắc phải.
Triệt lông chân không đúng cách khiến không ít người chảy nước mắt
“Bổ”:
Triệt lông uy tín với công nghệ New E-Light, đương nhiên tất cả những sợi lông “cứng đầu” sẽ hoàn toàn mất dấu. Ánh sáng IPL có khả năng “dò đường” tới tận sâu nang lông, sau đó cắt đứt nguồn cung cấp “thức ăn” cho sợi lông, khiến sợi lông bị “tiêu diệt” ngay từ khi còn là mầm nhú. Bên cạnh đó, ánh sáng IPL cũng “hút” hết hắc sắc tố melanin khiến sợi lông trở nên nhạt màu. Những sợi lông cũ này sẽ “già cỗi” và dần rụng hết, giúp làn da nuột nà không tì vết.
Tẩy lông mép vĩnh viễn theo phương pháp này còn có tác dụng làm trắng da mặt rất hiệu quả. Ánh sáng IPL có khả năng hấp thụ hắc sắc tố melanin, nên làn da cũng trở nên trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, sóng RF được tích hợp trong công nghệ New E-Light lại giúp kích thích sự tăng sinh tự nhiên của collagen và elastin, khiến làn da thêm săn chắc và mịn màng. Sau khi tẩy lông vĩnh viễn với công nghệ New E-Light, bạn còn được đắp mặt nạ tảo biển làm dịu da và bổ sung nhiều dưỡng chất quý giá cho da.
“Rẻ”:
Chắc nhiều người vẫn nghĩ wax là rẻ, nhưng thực tế không phải thế. Hãy làm một phép tính sau, theo chu trình sinh trưởng của lông, cứ 2 – 3 tuần sau wax là lông “rậm rạp” trở lại. Như vậy, với giá khoảng 200 – 300 ngàn đồng/lần, nếu wax trong 5 năm, chúng ta sẽ “ngốn” khoảng 20 – 25 triệu, chưa tính đến cái “phí đắt” cho sự chịu đựng đau đớn nữa. Nhưng với công nghệ tẩy lông vĩnh viễn New E-Light, chỉ cần đầu tư một lần duy nhất khoảng 5 – 14 triệu tùy từng vùng triệt, bạn đã có làn da nuột nà, tránh nhiều phiền toái bằng các phương pháp triệt lông nách, tẩy ria mép, lưng, triệt lông chân,cách tẩy lông tay, triệt lông vùng kín…
Bên cạnh đó, Saigon Smile Spa cũng tặng miễn phí 4 buổi bảo hành tẩy lông vĩnh viễn khi mua một liệu trình 6 buổi, giúp bạn yên tâm về hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét