Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Mẹo vặt dưỡng da sau khi triệt lông vĩnh viễn

Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, triệt lông vĩnh viễn, dường như tuyệt chiêu làm đẹp làn da đang được nhiều chị em quan tâm hơn bao giờ hết, sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn một số tuyệt chiêu giúp làn da trắng mịn sau khi triệt lông mà không gây đau nhức:
Bạn có thể dùng nước đá lạnh cách này đang giải quyết khá tốt những vấn đề khó khăn mà da thường mắc phải. Trước đây, chúng ta thường biết đến công dụng nước làm xẹp mụn và se lỗ chân lông của nước đá tinh khiết. Gần đây, trên các diễn đàn và các trang làm đẹp, chị em rỉ tai nhau công dụng 3 trong 1 của việc thay thế nước tinh khiết bằng hỗn hợp nước hoa quả, làm đông thành đá và sử dụng như một công cụ làm đẹp hữu hiệu. Sau đây xin giới thiệu một công thức nước đá có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, trắng da và trị mụn hiệu quả:
Bạn cần có:
• Dưa chuột
• Nước cốt chanh
• Mật ong
• Khay đá sạch có lắp
• Vải màn
Cách làm:
1. Xay nhỏ hai quả dưa chuột với một chút nước sạch, lọc lấy nước cốt.
2. Thêm nước cốt của ¼ trái chanh, ba muỗng cà phê mật ong, khuấy đều
3. Đổ hỗn hợp đều vào khay đá, đậy nắp sạch và để trên ngăn đóng cho đến khi đông cứng thành đá.
4. Sử dụng ngày một lần, tách lấy 1 viên nước dưa chuột đá, gói trong một chiếc khăn màn và lăn đều khắp mặt. Bạn nên chú ý đặc biệt đến vùng da chữ T, vùng bị mụn. Không để đá quá lâu ở một vùng da mặt mà di chuyển liên tục. Bạn lặp lại động tác cho đến khi nước đá tan hết, đợi da mặt khô và rửa lại bằng nước mát.
Dưa chuột và chanh có tác dụng làm trắng da và đỡ đi phần nào cảm giác khó chịu sau khi triệt lông và làm mờ các vết thâm hiệu quả, làm đều màu da. Bên cạnh đó, mật ong và chanh có tính sát khuẩn tốt, hạn chế tình trạng mụn của da. Đá lạnh giúp xẹp mụn và se nhỏ lỗ chân lông.
giambeo-bapchan
Ngoài ra, bạn có thể thay thế dưa chuột bằng loại trái cây khác như cam, dâu tây, cà chua, cà rốt… Thực hiện biện pháp này mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng và tươi trẻ.
Để có được làn da trắng mịn và loại bỏ đi nhiều sởi lông không mong muốn là mơ ước của mọi phụ nữ Á Đông. Những liệu pháp thiên nhiên là lựa chọn an toàn lại hiệu quả lâu dài nên luôn được chị em ưu ái. Bên cạnh đó, nếu bạn thực sự muốn có một làn da trắng đẹp với tiêu chí Tự nhiên-An toàn-Hiệu quả, hãy đến và cùng trải nghiệm với Saigonn Smile Spa. Được người tiêu dùng bình chọn là phương pháp triệt lông vĩnh viễn tốt nhất tại hiện nay công nghệ New E-light tiên tiến và vô cùng nổi tiếng được giới sành điệu, đặc biệt là showbiz Việt rất ưa chuộng, nay đã được ngôi sao sử dụng như: Ca sỹ Lưu Hương Giang, Hoa Hậu Thuỵ Lâm, diễn viên Đan Lê, tại hệ thống SaigonSmile Spa. Trị liệu 6 buổi tặng kèm 4 buổi tại Saigon Smile Spa sử dụng các sản phẩm cao cấp được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chứa bất kỳ chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản nào, vì vậy không gây bất kỳ tác dụng phụ hay kích ứng nào cho da.Vậy nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào cách triệt lông vĩnh viễn tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét