Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Tẩy lông hiệu quả không gây viêm lỗ chân lông

Tẩy lông hiệu quả có nhiều cách để loại bỏ những sợi lông không mong muốn như dùng nhíp nhổ hay dùng dao cạo, hoặc dùng các loại phương pháp triệt lông khác thích hợp với bạn, Tuy nhiên không phải cách làm nào cũng an toàn cho làn da nhảy cảm của chị em phụ nữ, bởi nếu sử dụng không đúng cách, lông sẽ dễ dàng mọc lên nhanh chóng, đen và cứng hơn, thậm chí nghiêm trọng hơn chị em có thể đối mặt với tình trạng viêm lỗ chân lông. Làm gì để vừa loại bỏ những sợi lông không mong muốn và lại không bị viêm lỗ chân lông? Hãy cùng tìm hiểu các bước triệt lông uy tín an toàn cho da nhẩy cảm sau đây nhé.
1. Vệ sinh làn da sạch sẽ trước khi triệt lông vĩnh viễn luôn được ưa tiên hàng đầu
Đây là bước quan trọng, tuy nhiên không phải chị em nào cũng chú ý đến nó. Nhiều chị em lại thường tắm ngay sau khi triệt lông, đây là điều hoàn toàn sai lầm, làm ngược lại quy trình. Chú ý không sử dụng nước nóng bởi dễ gây giãn nở chân lông, tăng nguy cơ bị viêm nang lông.
2. Tẩy lông mặt trước khi tẩy lông mặt bạn hãy tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết rất quan trọng, bởi tế bào chết có khả năng xâm nhập và trú ngụ ở các lỗ chân lông thông qua quá trình triệt lông. Lượng chất dư thừa này sẽ có thể gây bít tắc lỗ chân lông hình thành nên viêm nang lông. Do đó, bạn nên tiến hành tẩy tế bào chết trước khi triệt lông để tránh tình trạng này.
3. Mặc thoáng mát sau khi triệt lông tránh viêm nang lông
Một điều cần chú ý sau khi triệt lông là bạn nên chọn các trang phụ không quá bó sát, chất liệu thoáng mát để giúp các chân lông khô thoáng. Sau khi triệt lông các lỗ chân lông thường bị giãn nở, mặc quá bó sát sẽ làm tăng nguy cơ có viêm nang lông.
4. Sau triệt lông cần bổ sung dinh dưỡng
Cách tẩy lông tay, chân hay mặt, mép bằng vitamin hiệu quả với bước này, nhiều chị em nghĩ rằng nó không quan trọng, tuy nhiên vitamin là một trong những nguồn dinh dưỡng cực cần thiết giúp bạn hạn chế khả năng hình thành viêm nang lông trên da. Do đó, theo lời khuyên của các bác sỹ, sau khi tiến thành triệt lông, bạn hãy bổ sung thêm các thực phẩm như trái cây, rau củ quả và đảm bảo đủ lượng cần thiết cho cơ thể.
Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp triệt lông an toàn và cho hiệu quả cao. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light – công nghệ mới nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light và công nghệ New IPL. Trong quá trình triệt lông, luồng xung động ánh sáng New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, và giúp tách phần rễ của nang lông khỏi tế bào da. Với ánh sáng này, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Với cơ chế hoạt động thông minh này, New E-Light giúp tiêu diệt tận gốc từng sợi lông, kể cả những sợi lông mỏng nhất mà không hề gây đau đớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.
Công nghệ mới này hiện đang được áp dụng thành công tại Hệ Thống Saigon Smile Spa. Tại hệ thống Spa uy tín này, bạn sẽ được hưởng chế độ vô cùng ưu đãi với liệu trình triệt 6 buổi tặng thêm 4 buổi bảo hành. Bạn sẽ có được làn da sáng mịn màng, và không cần lo lắng về tình trạng viêm lỗ chân lông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét