Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Triệt lông vùng kín – tăng hiệu quả nhanh chóng

Triệt lông vùng kín kết hợp công nghệ sóng siêu âm đẩy sâu các thảo dược quý, tinh chất AFGF (chứa Collagen, elastin, chất chiết xuất từ hương cỏ huân) tạo nên một trị liệu tối ưu và đa tác dụng. Làn da trở nên mịn màng, hồng hào; tình trạng da chảy xệ và vết nhăn cũng được cải thiện rõ rệt. Hiệu quả có thể cảm nhận ngay từ buổi đầu tiên và ngày càng rõ nét trong các buổi tiếp sau. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian spa ấm cúng, tinh tế, đầy thư thái.
Công nghệ triệt lông New E-Light phiên bản mới nhất sẽ mang lại hiệu quả “kép”: sạch lông tận gốc, làm se khít lỗ chân lông và làm trắng da mà không gây đau hay bất cứ tổn thương nào cho da.
nguyên tắc triệt lông mùa hè
Triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa giúp cung cấp độ ẩm dồi dào cho da
Cách trị lông chân vĩnh viễn rất đau
Thực tế hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của bạn. Triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light thế hệ mới nhất không gây đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.
Tẩy lông hiệu quả với bất kì công nghệ nào cũng cân an toàn
Nhiều bạn trẻ lựa chọn công nghệ triệt lông xuất xứ không rõ ràng vì ham giá thành rẻ. Kết quả là lông không sạch, mà làn da còn chịu nhiều tổn thương như: đau, rát, lỗ chân lông to, thâm da…
Công nghệ New E-Light phiên bản 2013 được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn phiên bản cũ, tăng hiệu quả triệt lông lên đến 99%. New E-Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ IPL và sóng RF.
Triệt lông vĩnh viễn rất đắt
Thử làm một phép so sánh đơn giản như sau: nếu bạn dùng dịch vụ waxing nửa chân, giá trung bình là 250.000 – 300.000 đồng/ buổi, và phải waxing liên tục sau 2-3 tuần (theo chu kì phát triển của lông). Như vậy, chỉ sau 5 năm bạn sẽ tiêu tốn khoảng 20-25 triệu đồng.
Tẩy lông mặt không gây bắt nắng
Những phương pháp triệt lông thế hệ cũ tác động trực tiếp lên bề mặt da bằng nhiệt nên gây khô da và khiến da dễ bắt nắng. Trong khi đó, công nghệ New E-Light phiên bản 2013 chỉ tập trung năng lượng tác động vào vùng chứa nhiều melanin nhất (tức sợi lông), nên không ảnh hưởng hay tán xạ ra vùng da xung quanh.
Bên cạnh đó, ánh sáng IPL và sóng RF tạo ra hai nguồn nhiệt song song tác động mạnh đến tầng giữa của da, kích thích collagen sản sinh mạnh mẽ. Vì vậy, công nghệ triệt lông này không những không làm da bắt nắng, mà còn trẻ hóa da, khiến da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.
Nhân dịp sinh nhật tròn 9 tuổi, Hệ thống Saigon Smile Spa tưng bừng khuyến mại lớn nhất trong năm khi vừa giảm giá tới 20% vừa áp dụng chính sách tặng thêm buổi theo quy định, cho đồng loạt TẤT CẢ các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn
Tại Saigon Smile Spa, tất cả các dịch vụ làm đẹp đều được cập nhật các công nghệ tân tiến nhất thế giới, nhưng theo định hướng tự nhiên, không phẫu thuật, mang lại hiệu quả tối ưu và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng như Triệt lông vĩnh viễn… tẩy lông chân…triệt lông vùng kín…tẩy lông mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét