Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Tẩy lông chân dành cho teen

Tẩy lông chân tại Saigon Smile Spa, trong chiến lược tối ưu hóa quyền lợi cho mọi khách hàng, hệ thống cam kết bảo hành miễn phí hiệu quả triệt lông trong vòng 5 năm. Không kể do cơ địa hay các yếu tố thay đổi nội tiết, bạn sẽ luôn được trị liệu không giới hạn số lần (mặc dù chỉ chi trả cho 06 lần trị liệu) cho đến khi đạt hiệu quả triệt lông hoàn toàn như mong đợi.
Đặt tiêu chí an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, các chuyên gia tại hệ thống Saigon Smile khuyên bạn nên tìm đến những công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến và hiện đại nhất. Công nghệ New E-light đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA và CE, an toàn tuyệt đối và thân thiện với da, không gây bất cứ tổn thương nào.
Triệt lông hiệu quả vĩnh viễn công nghệ New E-light cùng chính sách bảo hành miễn phí mang lại hiệu quả triệt để 100%
Với New E-Light, đương nhiên tất cả những sợi lông “cứng đầu” sẽ hoàn toàn mất dấu. Ánh sáng IPL có khả năng “dò đường” tới tận sâu nang lông, sau đó cắt đứt nguồn cung cấp “thức ăn” cho sợi lông, khiến sợi lông bị “tiêu diệt” ngay từ khi còn là mầm nhú. Bên cạnh đó, ánh sáng IPL cũng “hút” hết hắc sắc tố melanin khiến sợi lông trở nên nhạt màu. Nhưng các teen cứ yên tâm, những sợi lông cũ này sẽ “già cỗi” và rụng hết thôi, thế là nỗi buồn “vi-ô-lông” hoàn toàn bay biến nhé.
triệt lông cho teen
Làn da “sạch” lông, trắng sáng, mịn màng, công nghệ này đúng là “bổ” quá nhé!
Sai lầm khi lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn cũng sẽ dẫn tới chứng viêm nang lông. Công nghệ triệt lông thế hệ cũ như: triệt lông bằng laser sử dụng sóng ánh sáng có mức năng lượng lớn, không có chế độ làm lạnh bảo vệ da khiến da bị khô, thiếu đi độ ẩm cần thiết. Để chữa viêm nang lông, bạn cần phải loại bỏ tình trạng sừng hoá trên da đồng thời phải ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược và cuộn tròn bên trong nang lông.
Triệt lông không đúng cách sẽ gây viêm nang lông
Ngoài liệu trình triệt lông vĩnh viễn vùng chân, các liệu trình khác như triệt lông vùng bikini, triệt lông vùng nách, triệt lông vùng kín… cũng được Saigon Smile Spa thiết kế các bước trị liệu phù hợp, mang lại hiệu quả cao và đa tác dụng.
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét