Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Triệt lông nách

3 lý do cơ bản cho những “phiền toái” dưới cánh tay:

Thứ nhất, chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn mầm nhú trên từng vùng cơ thể là khác nhau: vùng bikini từ 40 đến 70 tuần, vùng chân từ 40 đến 45 tuần, vùng mép từ 20 đến 22 tuần. Tại vùng nách dưới cánh tay, chu kỳ này ngắn, chỉ từ 7 đến 10 tuần. Như vậy là bạn sẽ mất nhiều thời gian để dọn dẹp vùng rậm lông khó chịu này.

Thứ 2, hiện tượng dùng nhíp nhổ hay dao cạo để nhanh chóng xóa sổ vùng lông dưới cánh tay khá phổ biến với các chị em. Vì thế, tình trạng lông mọc lại cứng đen, vùng da sần sùi, thâm đen sẽ ngày càng nghiêm trọng và dễ dẫn đến viêm nang lông.

Thứ 3, vùng da dưới cánh tay nhiều lông vốn đã mất thẩm mỹ lại kéo theo một loạt các rắc rối khác như: mùi hôi khó chịu, kém hấp dẫn trong mắt người khác giới…

Quy trình hoàn hảo này sẽ triệt lông nách triệt để với công nghệ ánh sáng, giúp vùng nách thông thoáng, khử mùi hôi, tránh tình trạng viêm lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, đặc biệt giảm thâm và làm trắng mịn vùng nách...

Quy trình hoàn hảo triệt lông nách tác dụng kép tại Saigon’smile Spa

New E-Light thế hệ mới nhất tại Saigon’smile Spa không chỉ sử dụng ánh sáng IPL như nhiều thiết bị triệt lông chân vĩnh viễn đơn giản khác, mà còn tích hợp sóng RF vốn là công nghệ nổi bật nhất trong trị liệu trẻ hóa da, có ưu thế không gây đau rát hay làm bỏng da như những thiết bị chỉ tích hợp đơn thuần ánh sáng IPL. Công nghệ New E-light đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA và CE, an toàn và thân thiện với da.

Để triệt lông vĩnh viễn hiệu quả, không chỉ cần công nghệ tiên tiến, hiện đại, mà còn phụ thuộc vào kinh nghiệm và độ tinh tế của kỹ thuật viên. Tất cả các chuyên viên tại Saigon’smile Spa đều được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để khẳng định tay nghề chắc chắn. Mỗi làn da có độ nhạy cảm khác nhau, bởi vậy, để đảm bảo hiệu quả và sự an toàn, tất cả các trị liệu của chúng tôi đều được bác sĩ và chuyên gia da liễu thăm khám, giám sát chặt chẽ.

Công đoạn cuối của buổi trị liệu là làm trắng vùng da thâm đen dưới cánh tay một cách chuyên nghiệp. Chuyên viên sẽ điều chỉnh ánh sáng E-Light tới bước sóng thích hợp, ức chế các tế bào hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp làn da hết thâm đen. Sau đó, làn da sẽ được chăm sóc bằng mặt nạ dưỡng da cao cấp gồm tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E… - một bước chăm sóc kịp thời và độc đáo chỉ có tại Saigon’smile Spa.
 
Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm Soap dưỡng trắng da tại nhà nếu muốn. Với thành phần chiết xuất từ trái cây tự nhiên, sản phẩm kết hợp dùng tại nhà này sẽ nhẹ nhàng tẩy lớp da chết trên bề mặt của da và các tạp chất bụi bẩn ra khỏi da, cải thiện khả năng hấp thụ tự nhiên của lớp biểu bì, cung cấp dưỡng chất để sâu nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da sáng mịn.

Dịch vụ triệt lông nách vĩnh viễn tại Saigon’smile Spa không chỉ tân tiến, hiện đại, mà còn hỗ trợ tối đa quyền lợi của khách hàng. Sau khi thực hiện liệu trình trọn gói 6 buổi, khách hàng được bảo hành miễn phí 4 buổi trong vòng 5 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét