Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Triệt lông nách an toàn từ công dụng của nghệ tươi

Triệt lông nách từ nguyên liệu chính từ củ nghệ tươi giúp bạn triệt lông nách tiết kiệm, quy trình triệt lông nách đơn giản, dễ làm. Hiệu quả triệt lông nách bất ngờ, đi kèm với làn da trắng hồng, trị viêm chân lông.
Nếu bạn mắc phải chứng lông mọc rậm nách bất thường, bạn là phái nữ, chắc chắn bạn không đếm được bao phen phải lung túng vì những rắc rối mà “vi-ô-lông” mang lại cho bạn.
Bạn đã làm bao nhiêu cách để triệt lông nách, tẩy lông nách? Đã tốn bao nhiêu tiền cho việc thay mới dao cạo lông, mua các loại kem tẩy lông, sáp tẩy lông, triệt lông nách cho công cuộc làm đẹp dưỡng như không có dấu hiệu dừng lại này?
tri long chan
Có một cách dễ dàng hơn để bạn tẩy lông náchtriệt lông nách tại nhà một cách tiết kiệm và hiệu quả. Đó là triệt lông nách bằng từ nghệ.
Nghệ giúp bạn tẩy lông nách, triệt lông nách như thế nào?
Bên trong nghệ có chứa curcumin, có khả năng chống oxy hóa, sát trùng, chữa lành vết thương, sát khuẩn rất tốt. Đặc biệt, trong củ nghệ rất giàu vitamin E, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, tăng tính đàn hồi cho da.
Sử dụng nghệ như một nguyên liệu triệt lông nách vừa giúp tẩy lông hiệu quả, không đau, vừa hạn chế những tổn thương của da, đồng thời kháng viêm da, chống thâm, dưỡng da sáng hồng.
triệt lông chân
Cách trị lông chân, triệt lông nách tại nhà bằng nghệ
• Tẩy lông nách, triệt lông chân tại nhà bằng nghệ và đường nâu: Cách làm rất đơn
giản, bạn chỉ cần trộn nước cốt nghệ tươi hoặc bột nghệ với đường và đun chảy. Bạn đã có hỗn hợp triệt lông rất hoàn hảo. Đợi hỗn hợp còn ấm, phết lên vùng da cần tẩy lông và miết một miếng vải sạch lên. Sau khi hỗn hợp khô, giật mạnh miếng gạc và những sợi lông cũng theo đó bị đánh bay.
cách trị lông chân
• Tẩy lông nách, triệt lông hiệu quả nhờ nghệ, chanh và sáp ong: Tương tự như cách làm ở trên, bạn làm nóng chảy hỗn hợp các nguyên liệu để có một sản phẩm tẩy lông, triệt lông tại nhà hiệu quả. Đặc biệt. chanh giúp làm mỏng và yếu các sợi lông, trong khi sáp ong có thể dưỡng da bạn mềm mịn.
Triệt lông vĩnh viễn, lọai bỏ vĩnh viễn những phiền phức luôn đeo bám bạn
Dù tẩy lông, triệt lông bằng bất cứ cách nào ngoài triệt lông vĩnh viễn, bạn vẫn phải thực hiện lặp đi lặp lại công việc này một cách nhàm chán và lỉnh kỉnh. Chưa kể những tình huống ngượng chín mặt vì chưa kịp dọn dẹp “vi-ô-lông”.
tay long hieu qua
Công nghệ Triệt lông mặt, tay, chân, nách, vùng kín vĩnh viễn New E-light tích hợp song song công dụng triệt lông vĩnh viễn của sóng IPL và trẻ hóa làn da, dưỡng da sáng hồng của sóng RF. Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu này đã có mặt tại Saigon Smile Spa – hệ thống spa lớn nhất cả nước được đồng sở hữu bởi Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét