Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tẩy lông tay mẹo dùng kem không phải ai cũng biết

Tẩy lông taytriệt lông tay không còn xa lạ. Nhưng để sử dụng kem tẩy lông,triệt lông hiệu quả, bạn vẫn cần phải nắm một số mẹo rất độc sau đây nhé!

Không phải ai cũng biết các mẹo sử dụng kem tẩy lông tay, triệt lông tay hiệu quả. Thông thường, bạn có thể làm đúng theo các bước hướng dẫn là khá tốt rồi. Nhưng để phát huy tối đa hiệu quả của các sản phẩm tẩy lông tay, triệt lông tay, bạn cũng cần bỏ túi vài mẹo triệt lông tay sau đây:

Tắm nước ấm trước khi triệt lông tay, tẩy lông tay

Việc tắm trước khi triệt lông tay, tẩy lông tay bằng nước ấm giúp da bạn thông thoáng hơn, các lỗ chân lông giãn nở, các sợi lông cũng không bị bết dính trên bề mặt da do dầu trên da, mà có xu hướng tách khỏi bề mặt, dễ dàng bị loại bỏ hơn.

[​IMG]

Bên cạnh đó, nếu có thể, bạn hãy tẩy da chết trước khi tẩy lông tay, triệt lông tay để loại bỏ lớp da khô sừng, tạo điều kiện cho các loại kem tẩy lông phát huy hiệu quả tốt nhất.

Cạo lông trước 3-4 ngày dùng kem tẩy lông tay, triệt lông tay

Bạn có biết chu kỳ của sợi lông bao gồm 3 giai đoạn cơ bản: Giai đoạn mầm nhú, giai đoạn phát triển và giai đoạn rụng. Kem tẩy lông tay của bạn chỉ cần tác động đến sợi lông đang mầm nhú và đang phát triển là đủ. Còn các sợi lông giai đoạn rụng sẽ sớm tự loại bỏ. Tuy nhiên, để tránh cho những sợi lông già cỗi làm giảm tác dụng của kem tẩy lông đối với các sợi lông trong hai giai đoạn còn lại, bạn nên thực hiện cạo lông tay trước 3-4 ngày.

[​IMG]

Cạo lông tay 3-4 ngày trước khi tẩy lông tay, triệt lông tay cũng khiến các sợi lông phát triển lên bề mặt da,số lượng lông bị tẩy bỏ sẽ đạt mức tối ưu.

Dùng tinh dầu oải hương sau khi tẩy lông chân vĩnh viễn, tẩy lông tay vĩnh viễn

Tinh dầu oải hương được cho là có khả năng làm mềm da, sửa chữa các tổn thương da, ức chế sự phát triển lông chân, tay mọc rậm bất thường ở phụ nữ.

Thoa một lớp mỏng tinh dầu oải hương sau khi tẩy lông chân, triệt lông tay giúp kéo dài hiệu quả của kem tẩy lông tay, triệt lông chân cho bạn.

[​IMG]

Chỉ khéo léo một chút, bạn có thể nhìn thấy hiệu quả tẩy lông taytriệt lông taybằng kem tẩy lông tốt hơn hẳn so với chỉ đơn thuần làm theo những hướng dẫn thông thường. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần xác định rằng đây chỉ là phương pháp tẩy lông tay, triệt lông tay tạm thời. Để nói lời chào mãi mãi với tình trạng lông tay mọc rậm gây xấu xí, mất tự tin, bạn cần sử dụng công nghệ tẩy lông vĩnh viễn.

[​IMG]

Cách tẩy lông vĩnh viễn bằng tia laser là công nghệ hiện đại nhất trông điều trị lông mọc rậm trên thế giới.Đặc biệt, công nghệ Triệt lông vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa ngoài sóng IPL có tác dụng triệt lông còn được tích hợp sóng RF có tác dụng trẻ hóa, trị vết thâm nám, lỗ chân lông to. Tại Saigon Smile Spa, khi thực hiện liệu trình Triệt lông vĩnh viên New E-light, khách hàng sẽ được hưởng gói bảo hành 4 buổi trong vòng 5 năm rất hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét