Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tẩy lông chân vĩnh viễn hiệu quả và 5 lời khuyên hữu ích

Tẩy lông chân vĩnh viễn nếu bạn đang ấp ủ dự định tự mình sẽ tẩy lông chân vĩnh viễn thì bạn nên tham khảo các kinh nghiệm sau để việc tẩy lông chân được an toàn và hiệu quả rõ rẹt hơn nữa nhé! 

1.Tẩy tế bào & làm ẩm da

Da chân cũng như da của các bộ phận trên cơ thể, cũng có nhiều tế bào chết và bụi bẩn bám vào. Không những vậy, chân là bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời nên da cũng khô hơn, nhiều tế bào chết hơn. Do vậy mà bạn không nên bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho vùng da này. Thêm vào đó, bạn cũng nên chú ý đến việc làm ẩm da chân bằng cách thoa các loại kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết để tránh bị đau rát khi thực hiện tẩy lông chân

[​IMG]
Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm là bước không thể thiếu khi cạo lông

2. Chọn thời điểm thích hợp

Thời điểm cạo lông sẽ có vài trò quan trọng quyết định đến hiệu quả triệt lông. Do vậy mà bạn nên chú ý đến điều này. Nhiều chị em thường có thói quen cạo lông chân vào buổi sáng, trước khi mặc váy đi làm hoặc trước khi đi ra ngoài. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bụi bẩn dễ thâm nhập vào sâu lỗ chân lông hơn, gây ra các hiện tượng viêm chân lông. Thêm vào đó, sau một đêm, các sợi lông có xu hướng mọc dài và dày hơn. Do vậy việc cạo lông sẽ khiến lông chân mọc ngược nhiều hơn. Trong điều kiện này, bạn nên thực hiện việc cạo lông chân vào buổi tối để hạn chế sự phát triển của các nang lông vào hôm sau, đồng thời cũng tránh được bụi bẩn. 

3. Chọn dao cao

Dao cạo để triệt lông nách, lông chân, tay, mặt hay vùng kín nên chọn là loại dụng cụ chuyên dụng. Có thể là các loại dao cạo râu của phái mạnh. Điều này sẽ giúp chị em tránh được các vết thương khi sử dụng dao cạo quá sắc, nhưng cũng giúp lấy đi các nang lông một cách hiệu quả khi loại bỏ các lợi lông một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng nên sử dụng dao cạo mới cho mỗi lần cạo lông và không nên sử dụng chung với ai cả. 

[​IMG]
Sử dụng dao cạo lông mới để đảm bảo an toàn
4.Triệt lông đúng cách

Lông thường mọc theo chiều đi xuống. Vì vậy mà bạn nên cạo ngược lại với chiều lông mọc để loại bỏ được sâu các sợi lông, hạn chế tình trạng mọc lại một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, bạn cũng nên chú ý cạo từ mắt cá chân cạo lên để tránh các tổn thương cho da


5.Không nên triệt lông, cạo lông thường xuyên

Lông chân sau khi cạo sẽ mọc lại một cách nhanh chóng. Do vậy mà bạn sẽ có xu hướng tiếp tục cạo lông chân. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng cạo lông chân quá thường xuyên sẽ gây tổn thương cho da và khiến làn da chân sần sùi và có nhiều vết thâm hơn. Bạn chỉ nên cạo lông chân 2 lần/tháng thôi nhé!

Bạn cũng có thể sử dụng cách tẩy lông hiệu quả vừa an toàn mà lại hiệu quả, đó là sử dụng sóng ánh sáng. Đây là một trong những cách tẩy lông khoa học và không gây đau rát da, có trong công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E - light tại Saigon Smile Spa. Sóng ánh sáng sẽ được chỉnh theo làn da của bạn để triệt lông một cách nhanh chóng. Không những vậy, lỗ chân lông cũng se khít hơn, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn một cách nhanh chóng! Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận ưu đãi tốt nhất mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét