Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Triệt lông tay vĩnh viễn choáng váng với muôn kiểu triệt lông kém hiệu quả

Triệt lông tay vĩnh viễn với mong muốn chinh phục mọi style thời trang hai dây, sát nách gợi cảm. Chị em phụ nữ đã sáng tạo ra muôn vàn kiểu triệt lông tay vĩnh viễn đầy bất ngờ đến khó tin.

1. Triệt lông tay vĩnh viễn bằng da lợn

Họ thường luộc nhừ da heo và xay nhuyễn đắp lên da. Sauk hi da heo khô, lột mạnh một cái là các sợi lông cũng theo đó bị loại bỏ. Nghe thì có vẻ đơn giản những mùi của da heo thực sự không dễ chịu chút nào. Chưa kể cảm giác nhờn rít do da heo để lại rất khó loại bỏ sạch. Thế mới biết vì làm đẹp chị em đã chịu khó như thế nào. Thế những không phải ai triệt lông tay bằng da heo cũng thành công. Nhất là có nhiều người đã bị viêm da do da heo kém vệ sinh, bỏng da do da heo mới luộc xong còn nóng.

[​IMG]

2. Triệt lông tay bằng oxy già

Không biết từ bao giờ trị em phụ nữ luôn quan niệm oxy già là một chất tẩy rửa mạnh và an toàn (???). Vì lý do ấy, nhiều chị em chuyền tai nhau cách thoa oxy già lên tay mỗi tối. Sau thời gian lông sẽ mỏng hơn, thưa hơn, tự gãy rụng. Cách triệt lông tay này có vẻ rất hiệu quả vì được nhiều người ồ ạt áp dụng. Nhưng theo nhiều người có kinh nghiệm review rằng triệt lông tay bằng oxy già da dễ bắt nắng hơn và bị vàng lông.

[​IMG]

3. Triệt lông tay bằng băng dính, keo dán…

Thêm một cách triệt lông tay có thể nói là khá quái gở và thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của phụ nữ trong làm đẹp.

Nếu bạn dùng keo dán, hãy phết nó lên da như một cách waxing.

Nếu bạn dùng băng dính thì cứ liên tục dán vào da rồi giật mạnh để nhổ lông tay.

Cách này không khiến bạn lích kích “điều chế” các loại waxing mà hiệu quả nhìn chung chấp nhận được.

[​IMG]

Tuy nhiên, dù nói thế nào đi chăng nữa, những cách triệt lông nách, tay, chân, mép, vùng kín tự phát thường tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ rủi ro do dị ứng, do các sản phẩm sử dụng không đảm bảo chất lượng. Và cũng phải khẳng định rằng, các cách triệt lông nách, tay, chân, mép, vùng kín tay trên đây chỉ có hiệu quả tạm thời chứ không có khả năng triệt lông nách, tay, chân, mép, vùng kín tay vĩnh viễn.

[​IMG]

Để triệt lông tay vĩnh viễn, không có cách tự nhiên nào khác ngoài sử dụng công nghệ cao như. Ngành công nghiệp làm đẹp đã kịp thời thỏa mãn nhu cầu của phụ nữ khi liên tục cho ra đời những ứng dụng công nghệ cao trong triệt lông vĩnh viễn.

Triệt lông tính đến năm 2015, công nghệ triệt lông vĩnh viễn đang được ưa chuộng nhất về hiệu quả làTriệt lông vĩnh viễn New E-light, và công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam ở hệ thống Saigon Smile Spa. Xem chi tiết phương pháp Triệt lông vĩnh viễn tại hệ thống Saigon Smile Spa, với 9 cơ sở hiện đại nhất tại khu vực miền Bắc - Nam. Ngoài ra khi mua 6 buổi bạn sẽ được tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét