Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Tẩy lông hiệu quả và nguyên tắc cần lưu ý khi triệt lông

Tẩy lông hiệu quả và những điều luôn cần lưu ý: Đơn giản nhất là hiện tượng lông mọc ngược cũng khiến nhiều bạn khó chịu vô cùng.
Nhổ lông bằng nhíp hay waxing thường xuyên trên da, đặc biệt đối với làn da mỏng và nhạy cảm thường gây ra hiện tượng lông mọc ngược rất mất thẩm mỹ.
Hiện tượng lông mọc ngược sau tẩy lông này thường đi kèm những đốm mụn bọc lấy đầu sợi lông gây ngứa ngáy, khó chịu, khiến da trông sần sùi, kém sáng hồng. Những lưu ý dưới đây sau khi tẩy lông giúp bạn ngăn chặn và điều trị hiện tượng này để giúp bạn có thể tẩy lông hiệu quả:
Tẩy lông hiệu quả
1. Tẩy lông hiệu quả cần tẩy tế bào chết định kỳ
Bạn nên sử dụng kem tẩy tế bào chết với miếng bọt biển thưởng xuyên mỗi ngày. Hoặc nên dùng hỗn hợp tẩy tế bào chết định kỳ 2-3 lần một tuần. Tẩy tế bào chết giúp thường xuyên loại bỏ lớp da chết bưng bít ở các lỗ chân lông sau khi tẩy lông vĩnh viễn, tránh hiện tượng sợi lông mới không có không gian phát triển nên mọc ngược.
Cách trị lông chân
2. Cách trị lông chân bằng cách đắp khăn nóng trước khi tẩy lông
Bạn dùng khăn nóng đắp lên da cho lỗ chân lông giãn nở, sau đó dùng nhíp dễ dàng loại bỏ. Tuy nhiên, thao tác này vẫn gây tổn thương cho da, vì thế bạn cần khử khùng khăn và dụng cụ cẩn thận nếu không muốn da bạn tiếp tục nổi mụn cục to hơn do lông mọc ngược.
Cách trị lông chân
3. Chăm sóc da bằng lô hội sau khi tẩy lông hiệu quả
Gel lô hội lại là một phương thuốc tự nhiên kích thích mọc lông, làm mềm da, dưỡng da rất hiệu quả. Bằng cách này những sợi lông sẽ dễ dàng phát triển đúng hướng và mềm mại hơn chứ không mọc ngược khó chịu.
Cách trị lông chân
4. Dùng thuốc trị mụn trị lông mọc ngược
Vì lông mọc ngược sau khi tẩy lông thường đi kèm với mụn bọc, mụn đầu đen. Vì thế thuốc trị mụn vừa có tác dụng sát khuẩn, vừa làm khô và nhanh chóng đẩy đầu mụn, tạo không gian thông thoáng, giúp lông phát triển bình thường.
Rõ ràng việc tự ý tẩy lông, triệt lông tại nhà gây ra nhiều vấn đề rất khó chịu. Chính vì thế, xu thế làm đẹp hiện nay của rất nhiều cô gái là triệt lông vĩnh viễn để thoát khỏi những rắc rối đau đầu về tẩy lông.
Cách trị lông chân
Để lựa chọn một địa chỉ tẩy lông hiệu quả nhất, ngoài việc phụ thuộc vào uy tín của địa chỉ này còn phụ thuộc vào công nghệ tẩy lông và cách thức mà cơ sở ấy sử dụng.
Saigon Smile Spa là địa chỉ Spa uy tín, tin cậy, với danh hiệu Số 1 về triệt lông tay, triệt ria mép, triệt lông vùng kín, tẩy lông mặt trên thị trường và 10 năm hoạt động uy tín trong nghề. Công nghệ Tẩy lông hiệu quả New E-light tại Saigon Smile Spa là công nghệ mới nhất năm 2014, tích hợp sóng IPL và sóng RF vừa có tác dụng loại bỏ lông tận gốc vừa trẻ hóa da, cho da sáng hồng và khắc phục các vấn đề về da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét