Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Cách tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả với 4 ghi nhớ hot nhất hiện nay

Cách tẩy lông vĩnh viễn và những mẹo vặt hữu ích bạn hãy tham khảo 4 tip dưới đây để có thể tăng hiệu quả của cách tẩy lông vĩnh viễn cho mùa hè này.
Xác định vùng lông cần loại bỏ
Khi tẩy lông vĩn viễn bằng biện pháp waxing, bạn cần xác định chiều dài của sợi lông. Nếu vùng da đó có lông dài nhưng mềm và mỏng, thì sáptẩy lông vĩnh viễn sẽ xâm nhập sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ lông hoàn toàn. Còn nếu lông dài nhưng dày, thì bạn cần dùng dao cạo loại bỏ bớt chiều dài (nhưng không cạo sát lỗ chân lông), sau đó hãy bôi sáp, như vậy sẽ giúp lông không mọc dày vào những lần sau.
triệt lông chân vĩnh viễn
Nêu được tư vấn từ các chuyên gia
Waxing tại nhà bằng những sản phẩm chuyên dụng vẫn có thể tự thực hiện, nhưng thực tế nếu bạn tự waxing ở nhà thì thường không mang lại hiệu quả cao, lông sẽ nhanh chóng mọc trở lại. Vì vậy, bạn có thể đến spa sử dụng waxing những lần đầu để học cách chọn sáp bôi thế nào cho phù hợp, loại bỏ thế nào để có thể giãn thời gian lông có thể trở lại từ các chuyên gia tại spa.
tay long chan
Tẩy lông chân vĩnh viễn và cách dưỡng da sau khi triệt lông chân
Thoa kem dưỡng sẽ tăng tối đa hiệu quả khi triệt lông chân và bạn nên thoa cả trước và sau khi tẩy lông chân. Một làn da mềm mại sẽ giúp bật gốc lông tận gốc. Còn làn da khô nứt nẻ sẽ khiến lông chỉ bị mủn đi và rụng dưới tác động của sáp chứ không được loại bỏ hoàn toàn, vì thế nó sẽ nhanh chóng mọc trở lại. Tốt nhất bạn nên thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày.
triệt lông vĩnh viễn
Lên kế hoạch cho lần thực hiện tiếp theo
Nếu bạn tẩy lông tay bằng cách dùng dao cạo, thì lần sau lông tay sẽ mọc cứng hơn và sẽ khó loại bỏ hơn. Còn nếu bạn dùng sáp tẩy lông tay mà không dùng dao cạo thì lông tay mọc ổn định, mỏng và thưa hơn. Vì thế bạn cần có kế hoạch cụ thể để không phải tẩy lông tay quá nhiều lần.
Có rất nhiều phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn nhưng không phải phương pháp nào cũng loại bỏ lông một cách triệt để được, hoặc có loại bỏ được thì cũng chỉ tại thời điểm đấy, chỉ một thời gian ngắn sau lông lại xuất hiện trở lại thậm chí nhiều trường hợp còn cứng và dày hơn trước. Nếu bạn muốn triệt lông tay vĩnh viễn, bạn cần đến công nghệ triệt lông tay cao hơn, phổ biến và tốt nhất hiện nay là phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Công nghệ giúp triệt lông tay tận gốc, hiệu quả đến 99%, đặc biệt tại Saigon Smile Spa, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành miễn phí.  Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét