Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Trẻ hoá da thật sự an toàn bạn phải đọc kĩ bài này

Trẻ hoá da vùng trán được xem là một trong những vùng da khó điều trị trẻ hoá da nhất do cấu trúc da mỏng, “địa hình” gồ ghề, khó tiếp nhận các phương pháp làm trẻ hoá da. Vậy bạn cần làm gì?
Trẻ hoá da là một trong những bước làm đẹp khó nhất của phụ nữ. Vì một làn da trẻ hoá hội tụ đủ cá yếu tố: cân bằng độ ẩm, sáng mịn, khả năng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Trong quy trình trẻ hoá da, có lẽ làm căng da vùng trán là “bài toán” khó nhất mà nhiều người không thể giải được.
Căng da mặt
Nguyên nhân làm trẻ hoá da vùng trán “khó nhằn”:
• Các nếp gấp, nếp nhăn vùng trán rất dễ hình thành, việc làm trẻ hoá da vì thế dù tốt đến đâu nếu thói quen trạng thái mặt của bạn không chuẩn thì kết quả mang lại kém hiệu quả.
• Vùng da trán nhiều mồ hôi, khó tiếp nhận mỹ phẩm làm căng da mặt
• Da vùng trán thường khô và mỏng, vùng xương trán gồ ghề khiến việc tác động của các phương pháp làm căng da mặt trở lên khó khăn.
• Vùng trán là vùng da dễ lão hóa, chảy xệ nhất do là nơi “đón nắng” trên gương mặt nhiều nhất.
Làm căng da mặt bí quyết nếu bạn muốn làm căng da mặt và vùng trán hiệu quả:
Vùng da trán không phải là vùng da nhạy cảm, tuy nhiên, lại được xem là vùng da khó. Vì thế, để căng da mặt cho vùng da này, bạn cần thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da với các lưu ý như sau:
• Tập trung tẩy da chết hiệu quả ở vùng da trán: Thói quen thông thường phụ nữ hay tập trung vùng da chữ T và hai bên má. Đây là một trong những lý do tại sao da vùng trán của bạn luôn xậm màu và xấu xí hơn.
trẻ hoá da
• Đối với mặt nạ làm căng da mặt: Vùng da tran mặt nạ khô nhanh nhất, nhưng khả năng hấp thu dưỡng chất lại không như cách thể hiện. Bạn thêm thoa lớp kem mặt nạ dày hơn ở vùng da này. Bạn có thể hoàn toàn bỏ qua nỗi lo sức nặng của mặt nạ sẽ làm chùng da, nên nhớ, da vùng trán rất gần xương.
làm căng da mặt
• Masage làm căng da mặt vùng trán: Hãy dành thêm thời gian cho việc masge vùng trán, vùng da cứng đầu này cần một lực nhiều hơn và tốc độ masage làm căng da mặt nhanh hơn. Hãy sử dụng dầu hạt nho hoặc dầu hạnh nhân cho bước này để tăng hiệu quả làm căng da mặt.
cách căng da mặt
• Căng da vùng trán công nghệ cao: Trẻ hóa da công nghệ cao là một sự lựa chọn tối ưu để làm căng da vùng trán.
Hiện nay, Công nghệ ultherapy căng da, xóa nhăn, nâng cơ không phẫu thuật Ultherapy được đánh giá là hàng đầu trong trẻ hóa da, làm căng da với khả năng điều trị hoàn hảo cả những vùng da khó chỉ với duy nhất 1 buổi điều trị. Các nếp nhăn sẽ được làm đầy, tình trạng da chảy xệ được cải thiện rõ rệt, giúp bạn sở hữu làn da trẻ hơn 7-10 tuổi.
nâng cơ mặt
Saigon Smile Spa là một trong những đơn vị uy tín vinh dự được hãng Ultherapy Hoa Kỳ vinh danh về chất lượng dịch vụ trong khu vực Châu Á. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét