Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Triệt lông vĩnh viễn review phương pháp thịnh hành hiện nay

Triệt lông bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất cho mình. Vậy chắc chắn bạn phải đọc bài viết này để có những kiến thức hữu ích.

Có phải công nghệ triệt lông vĩnh viễn nào cũng như nhau?

Về mặt lý thuyết, hầu hết các công nghệ triệt lông vĩnh viễn đều có chung một nguyên lý: Ứng dụng tia laser trong việc làm suy yếu và triệt tiêu lông tận gốc và ức chế sự phát triển ngược lại của các sợi lông.

[​IMG]

Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh và mạnh như vũ bão của ngành công nghiệp thẩm mỹ, mỗi một dòng sản phẩm, một công nghệ triệt lông vĩnh viễn ra đời đều mang trong đó rất nhiều ưu điểm và cải tiến mới.

Vì thế, đừng bao giờ quên tham khảo review về các công nghệ triệt lông vĩnh viễn để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser

Sử dụng kỹ thuật triệt lông laser thông minh với thông số mặc định có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau. Tương tự như nhiều dòng máy triệt lông vĩnh viễn khác, triệt lông Diode Laser cũng có khả năng làm gãy rụng các sợi lông, ngăn chúng phát triển ngược trở lại mà không gây đau rát hay tổn thương da.

[​IMG]

Triệt lông nách vĩnh viễn Optimal Pulse Technology (OPT)

Triệt lông nách vĩnh viễn OPT giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ như đau rát, bỏng, sạm da. Đặc biệt, công nghệ này khác phục tình trạng sử dụng bước sóng và năng lượng sai do được trang bị màn hình điều chỉnh cảm ứng.

[​IMG]

Triệt lông vĩnh viễn New E-light

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light đang sở hữu khá nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng thích thu như:

- Triệt lông vĩnh viễn không đau, không bỏng rát, sợi lông rụng tự nhiên
- Ức chế sự điều chuyển chất dinh dưỡng nuôi dưỡng các sợi lông tại các lỗ nang lông, khiến không không phát triển trở lại.
- Đặc biệt, ngoài sóng IPL có tác dụng triệt lông vĩnh viễn, công nghệ Triệt lôngvĩnh viễn New E-light còn có tác dụng làm trẻ hóa da bằng sóng RF.
- Sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da sáng màu, mờ vết thâm.

[​IMG]

Hiện nay,công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light đang được nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn trong nước ứng dụng. Trong số đó, phải kể đến Saigon Smile Spa – địa chỉ duy nhất kết hợp triệt lông vĩnh viễn New E-light và chăm sóc da bằng tảo Nhật. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa vào thời điểm mùa thu tháng 10 này đang có ưu đãi mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí, các dịch vụ nhưtriệt lông tay vĩnh viễn, triệt lông chân, triệt lông mặt, bạn sẽ được trải nhiệm công nghệ tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét