Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chọn lọc 5 cách tẩy lông chân tại nhà tốt nhất, đơn giản nhất!

Triệt lông chân tại nhà bằng da heo, mật ong-đậu đỏ, caramel… là những biện pháp tẩy lông chân tự nhiên và hiệu quả nhất. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết.
Lông chân là luôn là kẻ thù của các cô gái, đặc biệt vào mùa hè khi họ rất thích diện quần sooc, váy ngắn. Những chiếc lông chân đáng ghét rất cứng đầu, dù cạo lông hay nhổ đều có thể gây cho lông mọc lần sau dài và đậm màu hơn lần trước, chưa kể đến những tổn thương về da khi tự cạo lông và nhổ lông tại nhà. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn 5 cách tự tẩy lông tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên.
1. Tẩy lông chân tại nhà bằng da heo: Da heo vốn có độ keo dính rất tốt, cực kỳ hữu hiệu cho việc tẩy lông chân. Hơn nữa, với hàm lượng giàu protein và collagen, waxing bằng da heo sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn màng. Điều bạn cần làm là chọn được da heo loại tốt, làm sạch và tẩy mùi bằng rượu vang. Sau đó thái khúc, ninh thật nhừ và xay nhuyễn mịn cùng với một chút nước luộc, vài hạt muôi. Rất đơn giản để tẩy lông chân tại nhà với da heo, vì ngay khi khô, da heo sẽ lập tức kết thành miếng, rất thuận lợi cho việc tẩy lông chân.
triệt lông chânDa heo giúp tẩy lông chân dễ dàng và nuôi dưỡng cho làn da.
2. Tẩy lông chân tại nhà bằng mật ong – đậu đỏ: Mật ong có tính sát khuẩn cao và giàu dinh dưỡng, là một nguyên liệu tẩy lông chân tại nhà hiệu quả. Để làm hỗn hợp tẩy lông chân tại nhà bằng mật ong, bạ chỉ cần trộn mật ong, đậu đỏ với một chút giấm táo, cô đặc trên lửa nhỏ cho đến khi mật ong keo sệt lại. Đợi cho hỗn hợp tẩy lông chân nguội bớt thì áp dụng lên vùng da chân cần điều trị. Sử dụng một miếng vải áp lên mặt trên và đợi hỗn hợp khô thì giật vài ngược với chiều lông phát triển.
3. Tẩy lông chân tại nhà với kem đánh răng: Kem đánh răng có chứa flour sẽ làm mờ sợi lông chân và chúng sẽ tự gãy rụng. Cách tẩy lông chân tại nhà bằng kem đánh răng quá đơn giản. Bạn chỉ cần thoa lớp mỏng kem đánh răng và massage liên tục theo chiều ngược chiều lông mọc. Sau đó đợi lớp kem khô thì chà rửa lại như thao tác massage trước đó. Thực hiện liên tục trong 3 ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
triệt lông chânMật ong và đậu đỏ vừa tẩy lông chân hiệu quả, vừa làm trắng da.
4. Sử dụng đá bọt tẩy lông chân tại nhà khi tắm: Ngay trong khi tắm, bạn chỉ cần chịu khó kì cọ vùng lông mọc ở chân bằng đá bọt. Việc này lặp lại hằng ngày sẽ khiến các sợi lông tự rụng ra. Nếu bạn áp dụng thêm một chút chanh trong thao tác này thì không còn gì tuyệt với hơn.

5. Tẩy lông chân tại nhà với đường và chanh: hỗn hợp waxing DIY này có lẽ phổ biến nhất và chưa bao giờ hết hiệu quả. Để tẩy lông chân tại nhà, bạn chỉ cần đun đường trên lửa nhỏ cho cô lại, sau đó thêm nước cốt chanh và cô thêm 1-2 phút, đợi hỗn hợp bớt nguội thì áp dụng lên da. Đường ngay sau khi khô sẽ bắt chắc sợi lông lại, bóc lớp hỗn hợp tẩy lông chân ra, các sợi lông sẽ theo đó mà gãy rụng.
triệt lông chânSử dụng đá bọt để tắm hằng ngày cũng là cách tẩy lông chân hiệu quả
Trên đây là những phương pháp tẩy lông chân tại nhà được chọn lọc kỹ lưỡng về tính an toàn và hiệu quả. Tuy nhiền, nếu bạn tình trạng lông mọc rậm của bạn trở lên mất kiểm soát và khó chữa trị, bạn buộc phải sử dụng công nghệ và cách triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser – New Elight. Công nghệ này được cung cấp bởi Saigon Smile Spa, spa hàng đầu về chăm sóc các vấn đề của da. Không tại spa nào dịch vụ triệt lông vĩnh viễn được đi kèm với dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp. Sau khi triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight, bạn không chỉ hài lòng vì những sợi lông đã biến mất mà còn bởi làn da chắc hồng, chắc khỏe, lỗ chân lông thu nhỏ, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét