Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Mặt nạ da heo tẩy lông mặt và trẻ hóa da thần kỳ phong cách Hàn Quốc

Lông mặt luôn là vấn đề gây trở ngại cho phụ nữ, trong khi tẩy lông mặt tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tổn thương và lão hóa da.
Thời gian gần đây, trong cộng đồng làm đẹp bỗng nổi lên như cồn trào lưu làm đẹp bằng mặt nạ da heo theo phong cách của phụ nữ Hàn Quốc, đặc biệt rất nhiều sao xứ Hàn yêu phương pháp này. Công dụng rõ ràng nhất của loại mặt nạ này là làm căng mịn và trẻ hóa làn da, chống nhăn hiệu quả. Ít ai biết, mặt nạ da heo còn có tác dụng tẩy lông măng trên mặt rất an toàn.
triệt lông vĩnh viễnMặt nạ da heo làm mưa làm gió xứ sở Kim Chi
Trong da heo chức lượng lớn Collagen, eslastin và protein, là những chất giúp nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả. Tính chất keo dính của da heo giúp bắt cá sợi lông măng nhanh chóng và loại bỏ tận gốc. Hãy cùng chúng tôi làm công thưc như sau:
Chuẩn bị:
• 100gr da heo sống
• Muối, rượu trắng
• Mật ong, tinh dầu trà
Cách làm:
• Da heo rửa sạch, bóp với muối, sau đó bóp sạch với rượu trắng. Xả lại nước một lần nữa.
• Hầm da heo trong ít nhất 30 phút cho mềm nhừ. (tại bước này, bạn có thể làm nhiều một chút rồi trữ đông dể dùng cho những lần tiếp theo).
• Xay nhuyễn da heo cũng mật ong, tinh dầu trà.
• Rửa mặt sạch, lau khô, đắp mặt nạ trong 20-25 phút cho khô.
• Mặt nạ khô, bóc mặt nạ theo chiều ngược chiêù từ dưới lên. Ruả mặt lại mặt bằng nước ấm và lau khô.
triệt lông vĩnh viễn
Mặt nạ da heo tự chế an toàn và hiệu quả rất tốt trong tẩy lông và trẻ hóa da.
Lặp lại 2-3 lần mỗi tuần, bạn không chỉ có làn da căng trẻ, mịn màng mà còn xóa tan dấu hiệu lông măng trên mặt hiệt quả.
Hiếm có loại mặt nạ tẩy lông nào có thể kết hợp giữa chăm sóc da và tẩy lông hiệu quả như mặt nạ da heo. Nếu bạn gặp khó khăn với mùi của da heo, hãy đến với Saigon Smile Spa. Hiện nay, trên thị trường làm đẹp Việt Nam, cơ sở spa uy tín bậc nhất về làm đẹp, chăm sóc da, trong đó có dịch vụ triệt lông vĩnh viễn là Saigon Smile Spa. Đến với Saigon Smile Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ duy nhất kết hợp cách triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da đẳng cấp. Bạ sẽ được tận hưởng liệu trình triệt lông như một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Sau liệu trình, lông không mong muốn sẽ được loại bỏ, và hơn thế nữa, làn da của bạn trở nên mịn màng, tươi tắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét